Mô tả công việc
- Liên hệ và tìm khách hàng trực tiếp hoặc trên điện thoại , tư vấn khách hàng để lựa chọn giải pháp về cửa NHÔM
- Đối tượng làm việc: Chủ nhà, chủ thầu xây dựng các công trình biệt thự cao cấp
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng như công ty xây dựng và kiến trúc sư đang và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới.
- Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ của khách hàng được hiệu quả.
- Đại diện công ty thu nhận khiếu nại (nếu có) của Khách hàng về chất lượng dịch vụ, kịp thời đưa ra đề xuất giải quyết vấn đề cho khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng phân công (nếu có)
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng Phòng Kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Yêu thích kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành xây dựng sản phẩm Nhôm kính
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có Định hướng phát triển bản thân và nâng cao kinh nghiệm
- Có khả năng sử dụng thành thạo vi tín văn phòng
- Tự tin, khả năng gioa tiếp tốt
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm lương cơ bản thỏa thuận theo kinh nghiệm từ 7.000.000 + hoa hồng từ 3 - 5% , thu nhập lên đến 50tr/tháng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 -> Thứ 7
- Thưởng doanh thu hàng tháng , hàng quý
- Được đào tạo nhiều khóa học bổ ích về kỹ năng mềm
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa do công ty tài trợ.
- Cơ hội phát triển bản thân và phát triển nghề nghiệp tốt
DAIICHI Việt Nam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực liên doanh sản xuất và cung cấp những mặt hàng, thiết bị Điện Gia Dụng – Điện Lạnh trên thị trường Việt Nam từ năm 2010 cho đến nay. Với gần 200 cán bộ công nhân viên làm việc tại trụ sở chính đặt tại Hà Nội và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, DAIICHI đã, đang và sẽ khẳng định được vị thế và uy tín về dòng thiết bị điện gia dụng – điện lạnh, không chỉ tại hai thành phố lớn nhất nước ta mà trải dài trên toàn bộ khắp các tỉnh thành từ miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Với phương châm chất lượng sản phẩm đi kèm với giá thành phù hợp với người tiêu dùng là trên hết. Cùng với đó là cam kết luôn đem đến cho khác hàng và đối tác những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất. Thương hiệu DAIICHI đã và đang dần dần gia tăng được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng Việt trong những năm vừa qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty điện tử điện lạnh daiichi được thành lập năm 2010.
Mission
- Chúng tôi tin tưởng rằng với uy tín đã tạo được trên thị trường, cùng với sự định hướng và chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty TNHH Quốc Tế Daiichi Group. Dịch vụ của Daiichi Travel luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Nguyên tắc hoạt động kinh doanh của Daiichi Travel là: “Luôn đặt sự thỏa mãn của khách hàng lên hàng đầu”
- Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam. Tận tâm phục vụ những khách hàng trong thị trường mà công ty có được.
Review Điện Lạnh Daiichi
Quy trình tuyển dụng thì lộn xộn. Đơn xin việc bị ngâm gần cả tháng chưa thấy gì. (rw)