Mô tả công việc
- Kênh bán hàng: lên kế hoạch bán hàng vào nhà hàng, khách sạn, các quán ăn, chuỗi nhà hàng...
- Các sản phẩm: mayonnaise, các lại nước chấm, nước xốt...
- Đi thị trường, chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và liên hệ khách hàng mới
- Thực hiện các menu mới giới thiệu đến khách hàng để tăng doanh thu bán hàng
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Có khả năng đàm phán, giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
- Chịu khó, nhanh nhẹn vì thời gian chủ yếu đi bán hàng, gặp khách hàng ở ngoài thị trường .
- Hiện team sale Horeca có 4 người
Yêu cầu công việc
- Nữ, Dưới 30 tuổi, ĐH
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Đi thị trường tìm kiếm khách hàng
- Nếu có kinh nghiệm sale horeca -> lương upto 15 triệu gross
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9 - 10 triệu. Không áp KPI
- 1 năm thưởng 2 lần (từ 1 – 2 tháng lương)
- Đầy đủ BHYT + BHXH + BHTN theo qui định nhà nước, ngoài ra công ty còn mua thêm các loại BH khác cho nhân viên như: BH tai nạn 24h, BH công tác
- Các ngày nghỉ Lễ theo quy định nhà nước
- Các trợ cấp và quyền lợi khác của công ty: Du lịch hằng năm, quà tặng sinh nhật, lương tháng 13, thưởng cuối năm tài chính, giao lưu team hằng quý, tất niên, …
- Làm việc trong môi trường, văn hóa Nhật Bản
- Có hỗ trợ công tác phí 300k/ngày
- Thường xuyên có các khóa đào tạo kĩ năng mềm cho nhân viên
Thời gian làm việc:
Làm việc từ 8h-17h, thứ 2 đến thứ 6
DAIICHI Việt Nam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực liên doanh sản xuất và cung cấp những mặt hàng, thiết bị Điện Gia Dụng – Điện Lạnh trên thị trường Việt Nam từ năm 2010 cho đến nay. Với gần 200 cán bộ công nhân viên làm việc tại trụ sở chính đặt tại Hà Nội và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, DAIICHI đã, đang và sẽ khẳng định được vị thế và uy tín về dòng thiết bị điện gia dụng – điện lạnh, không chỉ tại hai thành phố lớn nhất nước ta mà trải dài trên toàn bộ khắp các tỉnh thành từ miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Với phương châm chất lượng sản phẩm đi kèm với giá thành phù hợp với người tiêu dùng là trên hết. Cùng với đó là cam kết luôn đem đến cho khác hàng và đối tác những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất. Thương hiệu DAIICHI đã và đang dần dần gia tăng được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng Việt trong những năm vừa qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty điện tử điện lạnh daiichi được thành lập năm 2010.
Mission
- Chúng tôi tin tưởng rằng với uy tín đã tạo được trên thị trường, cùng với sự định hướng và chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty TNHH Quốc Tế Daiichi Group. Dịch vụ của Daiichi Travel luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Nguyên tắc hoạt động kinh doanh của Daiichi Travel là: “Luôn đặt sự thỏa mãn của khách hàng lên hàng đầu”
- Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam. Tận tâm phục vụ những khách hàng trong thị trường mà công ty có được.
Review Điện Lạnh Daiichi
Quy trình tuyển dụng thì lộn xộn. Đơn xin việc bị ngâm gần cả tháng chưa thấy gì. (rw)