Mô tả công việc
* Hoạch định chiến lược kinh doanh và phát triển thị trường.
* Nghiên cứu xu hướng thị trường, đưa ra kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển hệ thống kênh phân phối offline;
* Lập kế hoạch phát triển kênh phân phối phù hợp với nguồn lực của tổ chức, đảm bảo doanh thu tăng trưởng theo từng quý, từng năm.
* Phát triển Kênh Phân phối
- Kênh Phân phối OFFLINE (các kênh GT, MT…)
- Giám sát thực thi các chương trình thúc đẩy bán hàng
* Huấn luyện và đào tạo đội ngũ kinh doanh
- Quản lý, giám sát đội ngũ kinh doanh của phòng ban.
- Có các chương trình đào tạo định kỳ, giúp phát triển đội ngũ sale của công ty.
* Công việc khác
- Làm việc với các bộ phận liên quan về lập ngân sách và lập kế hoạch.
- Lập và nộp báo cáo theo quy định của BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 3 năm với vị trí TP Kinh doanh trở lên;
- Có kinh nghiêmk làm việc tại các đơn vị phân phối bán lẻ, công việc thường xuyên đi thị trường.
- Có kinh nghiệm về thị trường.
- Có khả năng đàm phán, thuyết trình với khách hàng.
- Độ tuổi: Trên 26 tuổi, Ưu tiên có Gia đình
- Tốt nghiệp Đại học khối ngành kinh tế, thống kê, quản trị kinh doanh, marketing, tài chính, đầu tư...;
- Khả năng làm việc độc lập, khả năng quan sát, nhận định; khả năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
LƯƠNG + THƯỞNG + CHẾ ĐỘ theo quy định của Cty.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Hoàng Gia Pearl là đơn vị đầu tiên kế thừa toàn bộ kỹ thuật nuôi cấy và chế tác ngọc trai từ nền công nghiệp ngọc trai tiên tiến nhất thế giới.
- Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đầu tư chuyên sâu về ngành ngọc trai, có quy trình khép kín từ nuôi trai lấy ngọc, đến chế tác trang sức ngọc trai.
- Có hệ thống kiểm định nội bộ bằng X-ray chụp xuyên tâm ngọc trai đầu tiên tại Việt Nam.
- Thị trường chính: xuất khẩu ngọc trai nuôi cấy tự nhiên và trang sức ngọc trai biển sang các nước Châu Âu và Bắc Mỹ.
- Từ năm 2009, mở rộng phát triển xưởng chế tác ngọc trai lớn nhất tại TP.HCM, quy tụ hàng trăm nghệ nhân. Đồng thời, phát triển hệ thống kênh bán lẻ trang sức ngọc trai tại Việt Nam, mang vẻ đẹp của ngọc trai đích thực đến với phụ nữ Việt.
- Năm 2010, trở thành đơn vị đầu tiên công bố rõ nguồn gốc ngọc trai, bán đúng với giá trị của từng loại ngọc trai, công khai mẫu mã thiết kế và giá cả sản phẩm trên website. Tạo được niềm tin cho khách hàng trong nước bằng chính sách thu đổi sản phẩm.
- Tháng 12/2010, giới thiệu bản quyền sáng chế ngọc trai trống đồng - loại ngọc trai độc quyền đầu tiên và duy nhất trên thế giới mang văn hóa và hồn dân tộc Việt đến khách hàng khắp năm châu.
- Từ năm 2011, trở thành thương hiệu ngọc trai dẫn đầu tại Việt Nam.
- Năm 2012, công bố thêm 2 sáng chế về phương pháp tạo hoa văn chìm trên ngọc trai và phương pháp tạo ngọc trai từ răng. Trở thành người đầu tiên trên thế giới làm thay đổi lịch sử ngành ngọc trai sau hơn 100 năm từ khi phát minh ra ngọc trai nuôi cấy.
- Các giải thưởng: Bằng sở hữu bản quyền Ngọc Trai Trống Đồng (12/2010); Chứng nhận Bàn Tay Vàng trong cuộc thi tuyển chọn nghệ nhân xuất sắc toàn quốc 2011; Chứng nhận Nghệ Nhân Quốc Gia Hồ Thanh Tuấn (12/2011); Bằng khen của Bộ Công Thương 2011, Bằng khen của chính quyền Côn Đảo 2013.