Mô tả công việc
– Chịu trách nhiệm cho các phạm vi công việc liên quan đến thiết kế như: bộ nhận diện thương hiệu, sáng tạo logo, Key Visual, các ấn phẩm offline, online, ... cho mô hình nhà hàng F&B
– Tham gia đóng góp ý tưởng, phát triển thông điệp truyền tải chính cho các thương hiệu nhà hàng.
– Cập nhật thường xuyên các xu hướng thiết kế trong và ngoài nước để các sản phẩm thiết kế đạt được tính hiệu quả cao nhất
– Và một số công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyển ngành thiết kế, thiết kế đồ họa hoăc các chuyên ngành liên quan.
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Thành thạo trong các phầm mềm thiết kế: Photoshop, Illustrator, corel. – Chăm chỉ, sáng tạo và có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
– Được hưởng các phúc lợi theo quy định của công ty và nhà nước
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo chế độ của Pháp luật và Công ty
– Được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến trong công việc
– Được ăn trưa tại nhà ăn của công ty miễn phí
– Được ghi nhận và trả thu nhập xứng đáng
Hoàng Gia Pearl là đơn vị đầu tiên kế thừa toàn bộ kỹ thuật nuôi cấy và chế tác ngọc trai từ nền công nghiệp ngọc trai tiên tiến nhất thế giới.
- Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đầu tư chuyên sâu về ngành ngọc trai, có quy trình khép kín từ nuôi trai lấy ngọc, đến chế tác trang sức ngọc trai.
- Có hệ thống kiểm định nội bộ bằng X-ray chụp xuyên tâm ngọc trai đầu tiên tại Việt Nam.
- Thị trường chính: xuất khẩu ngọc trai nuôi cấy tự nhiên và trang sức ngọc trai biển sang các nước Châu Âu và Bắc Mỹ.
- Từ năm 2009, mở rộng phát triển xưởng chế tác ngọc trai lớn nhất tại TP.HCM, quy tụ hàng trăm nghệ nhân. Đồng thời, phát triển hệ thống kênh bán lẻ trang sức ngọc trai tại Việt Nam, mang vẻ đẹp của ngọc trai đích thực đến với phụ nữ Việt.
- Năm 2010, trở thành đơn vị đầu tiên công bố rõ nguồn gốc ngọc trai, bán đúng với giá trị của từng loại ngọc trai, công khai mẫu mã thiết kế và giá cả sản phẩm trên website. Tạo được niềm tin cho khách hàng trong nước bằng chính sách thu đổi sản phẩm.
- Tháng 12/2010, giới thiệu bản quyền sáng chế ngọc trai trống đồng - loại ngọc trai độc quyền đầu tiên và duy nhất trên thế giới mang văn hóa và hồn dân tộc Việt đến khách hàng khắp năm châu.
- Từ năm 2011, trở thành thương hiệu ngọc trai dẫn đầu tại Việt Nam.
- Năm 2012, công bố thêm 2 sáng chế về phương pháp tạo hoa văn chìm trên ngọc trai và phương pháp tạo ngọc trai từ răng. Trở thành người đầu tiên trên thế giới làm thay đổi lịch sử ngành ngọc trai sau hơn 100 năm từ khi phát minh ra ngọc trai nuôi cấy.
- Các giải thưởng: Bằng sở hữu bản quyền Ngọc Trai Trống Đồng (12/2010); Chứng nhận Bàn Tay Vàng trong cuộc thi tuyển chọn nghệ nhân xuất sắc toàn quốc 2011; Chứng nhận Nghệ Nhân Quốc Gia Hồ Thanh Tuấn (12/2011); Bằng khen của Bộ Công Thương 2011, Bằng khen của chính quyền Côn Đảo 2013.