CÔNG TY TÀI CHÍNH PTF ★ 3.5

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Tài chính / Đầu tư
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY TÀI CHÍNH PTF

Ngân hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Giáo dục

Việc làm CÔNG TY TÀI CHÍNH PTF

Cập nhật 24/10/2025 00:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện
TRƯỞNG NHÓM/CHUYÊN GIA/CVCC QUẢN TRỊ RỦI RO DANH MỤC
CÔNG TY TÀI CHÍNH PTF 3.5★
2 đánh giá 215 việc làm 15 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 20/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Phụ cấp
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Thực hiện xây dựng hệ thống báo cáo danh mục phù hợp với nhu cầu sử dụng của đơn vị, cấp trên và đảm bảo tính tin cậy cao; chuẩn hóa và tăng tỷ lệ các báo cáo tự động và realtime; xây dựng hệ thống báo cáo quản trị khoa học, dễ hiểu và có tính cảnh báo;

Theo dõi định kỳ, thường xuyên và phân tích chất lượng danh mục cho vay theo nhiều chiều khác nhau nhằm phản ánh được chất lượng danh mục theo sản phẩm, theo kênh bán, theo vùng niềm, theo chân dung khách hàng, theo đối tượng bán, theo thời gian … nhằm đưa ra cảnh báo, giải pháp quản trị chất lượng danh mục theo các chiều đó

Đề xuất các giải pháp đảm bảo chất lượng danh mục và theo dõi, giám sát, báo cáo việc thực hiện các giải pháp đó, bao gồm nhưng không giới hạn các loại báo cáo cảnh báo sớm, báo cáo chất lượng nợ và dự phòng rủi ro, báo cáo nhóm nợ, tỷ lệ tổn thất, rủi ro cận biên... và các giải pháp giảm thiểu rủi ro.

Định kỳ tính toán, đo lường, báo cáo các chỉ số tài chính về rủi ro theo quy định của luật pháp, NHNN, chủ sở hữu và quy định nội bộ của công ty… và các báo cáo phân tích, đánh giá cùng giải pháp xử lý (nếu cần)

Đầu mối hệ thống báo cáo định kỳ theo quy định của Luật pháp, NHNN và các cơ quan chủ quản, cơ quan chức năng khác mà công ty cần thực hiện (xây dựng, tính toán, gửi báo cáo, quản trị dữ liệu…) theo phân công của CBQL;

Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên hoặc bằng cấp tương đương chuyên ngành liên quan đến số liệu như toán ứng dụng, thống kê, kinh tế lượng, tài chính ngân hàng, quản lý thông tin, nghiên cứu vận hành…    

Tối 3 - 5 năm kinh nghiệm trong phân tích và thống kê số liệu.

Ưu tiên người có kinh nghiệm liên quan đến phân tích tín dụng, MIS và quản trị rủi ro
tín dụng…

Ưu tiên những người có chứng chỉ FRM, CFA…

Có khả năng nghiên cứu, phân tích, phát hiện, đánh giá, nắm bắt, nhận xét, tổng hợp, phân loại vấn đề rủi ro tín dụng      

Khả năng nghiên cứu, phân tích số liệu; sử dụng thành thạo Excel, SQL, Oracle; các phần mềm phân tích như R, SAS, Python, ngôn ngữ lập trình (VBA, Matlab,...)      

Có khả năng sử dụng tốt các phần mềm để hỗ trợ phân tích, dự báo như PowerBI, SQL, Excel macro…      

Khả năng nghiên cứu, tiếp cận các vấn đề phức tạp với định hướng ứng dụng thực tế  

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Số 3, Đặng Thái Thân, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện
CÔNG TY TÀI CHÍNH PTF Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Số 3 Đặng Thái Thân, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện là một tổ chức tín dụng phi ngân hàng, được thành lập và tổ chức dưới hình thức công ty TNHH Một Thành Viên với 100% vốn của NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á (SeABank). Công ty Tài chính Bưu điện được tổ chức và hoạt động theo luật của các tổ chức tín dụng, luật doanh nghiệp và các luật khác có liên quan.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
  • Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Du lịch

Lịch sử thành lập

  • Năm 1998, PTF ra đời, trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT. PTF là một trong các Công ty Tài chính đầu tiên tại Việt Nam.
  • Năm 2011, Nhận quyết định Công nhận danh hiệu Tập thể lao động hoàn thành nhiệm vụ công tác.
  • Năm 2016, Nhận Cờ thi đua cho Tập thể về thành tích Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
  • Năm 2018, Tái cấu trúc doanh nghiệp với 100% vốn điều lệ thuộc về SeABank
  • Năm 2021, Triển khai sản phẩm cho vay tiền mặt. Đến tháng 11/2021 PTF đã có mặt tại 17 tỉnh thành với 18 chi nhánh trên cả nước.

Mission:

Lấy khách hàng làm trung tâm, PTF cung cấp những sản phẩm dịch vụ chuyên biệt, phù hợp nhu cầu và mong muốn của nhiều phân khúc khách hàng với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất để nâng cao năng lực tài chính và chất lượng sống của cộng đồng.


Review CÔNG TY TÀI CHÍNH PTF

3.5
2 review

20/04/2025
Kế toán nội bộ tại Hồ Chí Minh

Môi trường bình thường

03/04/2025
Thực tập sinh System Admin tại Hà Nội

Công ty tốt, môi trường phát triển

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TÀI CHÍNH PTF

Bạn làm việc tại CÔNG TY TÀI CHÍNH PTF? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TÀI CHÍNH PTF

CÔNG TY TÀI CHÍNH PTF

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo