CÔNG TY TÀI CHÍNH PTF ★ 3.5

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Tài chính / Đầu tư
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY TÀI CHÍNH PTF

Ngân hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Giáo dục

Việc làm CÔNG TY TÀI CHÍNH PTF

Cập nhật 24/10/2025 00:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện
CVCC CHÍNH SÁCH RỦI RO / Executive Officer of Risk Policy
CÔNG TY TÀI CHÍNH PTF 3.5★
2 đánh giá 215 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Soạn thảo, quản lý và bổ sung, sửa đổi các văn bản liên quan đến chính sách rủi ro trong công ty tuân thủ các quy định của Pháp luật và Ngân hàng nhà nước, khẩu vị rủi ro được phê duyệt và phù hợp với hoạt động kinh doanh từng thời kỳ.

Draft, manage, and update internal documents related to risk policies to ensure compliance with applicable laws, regulations issued by the State Bank, and the company’s approved risk appetite, while aligning with business operations across different periods.

  • Đánh giá phân tích tác động của chính sách quy định pháp luật tới hoạt động của Công ty, đánh giá diễn biến, xu hướng của thị trường tài chính tiêu dùng, đề xuất các giải pháp cải thiện chính sách, quy trình, sản phẩm cho vay và quản lý sau vay.

Analyze and evaluate the impact of regulatory policies on company operations; monitor trends and developments in the consumer finance market to propose improvements to lending policies, processes, loan products, and post-lending risk management.

  • Tham gia thẩm định, đề xuất bổ sung các chốt chặn kiểm soát đối với các sản phẩm/quy định/quy trình nghiệp vụ tạo ra yếu tố rủi ro và báo cáo quản trị định kỳ/theo yêu cầu về rủi ro tới các cấp có thẩm quyền.

Participate in the assessment and proposal of control points for products, internal regulations, and operational processes that may pose potential risks; prepare and submit periodic and ad-hoc risk management reports to relevant authorities.

  • Đầu mối cho ý kiến các văn bản nội bộ của công ty, các văn bản do các đơn vị khác trong công ty soạn thảo và xin ý kiến bao gồm nhưng không hạn chế các văn bản về phát triển sản phẩm, thẩm định, vận hành, thu hồi nợ, các phòng rủi ro khác, pháp chế và tuân thu, tài chính kế hoạch ...

Serve as the focal point for reviewing and providing feedback on internal documents of the company and those drafted by other departments, including but not limited to documents related to product development, credit appraisal, operations, debt recovery, risk divisions, legal & compliance, and financial planning.

  • Tham gia đào tạo các nội dung liên quan đến quản trị rủi ro tín dụng cho hệ thống

Participate in training programs related to credit risk management for internal staff and relevant business units.

  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Participate in training programs related to credit risk management for internal staff and relevant business units.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc bằng cấp tương đương chuyên ngành liên quan đến Tài chính, Kinh tế, Ngân hàng    

Bachelor’s degree or equivalent qualification in Finance, Economics, Banking, or a related field.

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác tại bộ phận thuộc quản trị rủi ro tín dụng; thẩm định phê duyệt, kiểm tra kiểm soát nội bộ, kiểm toán nội bộ hoặc các bộ phận khác tương đương tại các mảng tín dụng, thẻ, ngân hàng bán lẻ …    

Minimum of 5 years of experience in credit risk management, credit appraisal and approval, internal control, internal audit, or other relevant departments in areas such as lending, credit cards, or retail banking.

  • Có khả năng hiểu và giao tiếp tiếng Anh khá    

Good command of English, with the ability to understand and communicate effectively.

  • Nắm vững cơ chế, quy chế, quy trình, quy định của Ngân hàng Nhà nước, ngành tài chính về tín dụng, quản trị rủi ro

Strong knowledge of regulations, policies, procedures, and guidelines issued by the State Bank and relevant financial authorities, particularly in credit and risk management.

  • Kỹ năng quản lý hệ thống và báo cáo

Proficient in system management and risk reporting.

  • Am hiểu về các dịch vụ tài chính tiêu dùng, quy trình, sản phẩm, các mô hình bán hàng, các quy trình rủi ro và tài chính.      

In-depth understanding of consumer finance services, lending processes and products, sales models, and financial and risk management workflows.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
3 Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện
CÔNG TY TÀI CHÍNH PTF Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Số 3 Đặng Thái Thân, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện là một tổ chức tín dụng phi ngân hàng, được thành lập và tổ chức dưới hình thức công ty TNHH Một Thành Viên với 100% vốn của NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á (SeABank). Công ty Tài chính Bưu điện được tổ chức và hoạt động theo luật của các tổ chức tín dụng, luật doanh nghiệp và các luật khác có liên quan.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
  • Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Du lịch

Lịch sử thành lập

  • Năm 1998, PTF ra đời, trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT. PTF là một trong các Công ty Tài chính đầu tiên tại Việt Nam.
  • Năm 2011, Nhận quyết định Công nhận danh hiệu Tập thể lao động hoàn thành nhiệm vụ công tác.
  • Năm 2016, Nhận Cờ thi đua cho Tập thể về thành tích Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
  • Năm 2018, Tái cấu trúc doanh nghiệp với 100% vốn điều lệ thuộc về SeABank
  • Năm 2021, Triển khai sản phẩm cho vay tiền mặt. Đến tháng 11/2021 PTF đã có mặt tại 17 tỉnh thành với 18 chi nhánh trên cả nước.

Mission:

Lấy khách hàng làm trung tâm, PTF cung cấp những sản phẩm dịch vụ chuyên biệt, phù hợp nhu cầu và mong muốn của nhiều phân khúc khách hàng với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất để nâng cao năng lực tài chính và chất lượng sống của cộng đồng.


Review CÔNG TY TÀI CHÍNH PTF

3.5
2 review

20/04/2025
Kế toán nội bộ tại Hồ Chí Minh

Môi trường bình thường

03/04/2025
Thực tập sinh System Admin tại Hà Nội

Công ty tốt, môi trường phát triển

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TÀI CHÍNH PTF

Bạn làm việc tại CÔNG TY TÀI CHÍNH PTF? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TÀI CHÍNH PTF

CÔNG TY TÀI CHÍNH PTF

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo