Mô tả công việc
Giải quyết các vấn đề, phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng. tin cậy của khách hàng.
Sử dụng Email để gửi thông tin sản phẩm mới đến khách hàng, Gửi báo giá đến khách hàng để khách hàng
Báo cáo với quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng và tiềm năng phát triển của sản phẩm kinh doanh.
Thực hiện hồ sơ, thủ tục kí kết hợp đồng với khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ
Khai thác tìm kiếm khách hàng
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ kế toán đốc thúc công nợ.
Đốc thúc thực hiện các thủ tục giao hàng, kiểm tra chất lượng sản phẩm.
Yêu cầu công việc
Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng Trở lên,
Ưu tiên có kinh nghiệm
Giao tiếp tốt, tính tình vui vẻ, hòa đồng,hướng ngoại, năng động
Biết sử dụng vi tính văn phòng
Thời gian làm việc: 7h30- 16h30, Từ Thứ 2 đến Thứ 7
Quyền lợi
Chế độ thưởng Tết
Thưởng tháng 13
Được hướng dẫn tận tình
Môi trường làm việc vui vẻ,thân thiện.
Tham gia BHXH đầy đủ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động
KPI hằng tháng theo đơn hàng
Lương cố định + phụ cấp (8- 10tr theo năng lực)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-14 23:50:02
ABCIN tập hợp đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tư vấn giải pháp đầu tư và giao dịch tiền điện tử (Crypto) cho các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức tại Việt Nam và trên thế giới. Tư vấn phân tích kỹ thuật cho thị trường tiền điện tử và hàng hóa phái sinh Việt Nam.
Với lợi thế về tổng cộng 15 năm kinh nghiệm trên các thị trường tài chính Châu Âu, chúng tôi tự tin đã giúp nhiều nhà đầu tư tổ chức và cá nhân thành công trong lĩnh vực tài chính.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,