Việc làm Abenla

Cập nhật 17/08/2024 13:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Abenla
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH TPHCM - KHU VỰC 4
Abenla 5.0★
1 đánh giá 9 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 19/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc

Phát triển các Khách hàng Doanh nghiệp, cá nhân sử dụng dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước (Truyền thống, TMĐT, Logistics…) và Quốc tế.

Đàm phán, ký kết Hợp đồng Khách hàng.

Phối hợp CSKH giữ chân Khách hàng.

Tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ Nhân viên kinh doanh.

Đánh giá, cập nhật tình hình thị trường, đối thủ. Đề xuất các chính sách bán hàng nội bộ và các giải pháp kinh doanh cho từng thời kỳ.

Thực hiện các báo cáo quản trị theo yêu cầu Ban lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm vị trí trưởng nhóm trở lên trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh Truyền thống, TMĐT, Logistics,….

Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm cấp Trưởng phòng và Quản lý trên 10 Nhân viên trực tiếp.

Độ tuổi: Không yêu cầu

Giới tính: Không yêu cầu

Học vấn: Tốt nghiệp cử nhân các ngành liên quan Logistics, QTKD, Thương mại, Luật…

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
36 Bis Ba Vì, phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phúc lợi:

    Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và quy mô Nhân sự. Phụ cấp xăng xe, điện thoại, ăn trưa.
    Cơ hội nghề nghiệp trong các đơn vị thành viên trực thuộc Bưu điện Việt Nam.
    Được hưởng các chính sách: Thưởng lễ, tết; quà sinh nhật, nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm… theo quy định của EMS.

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.


Review Abenla

5.0
1 review

16/11/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại

Những nghề phổ biến tại Abenla

Bạn làm việc tại Abenla? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Abenla

Abenla

Click để đánh giá