Mô tả công việc
-Chịu trách nhiệm quản lý nguồn khách hàng, tiến hành đàm phán, giao dịch thương mại, ký kết hợp đồng.
- Quản lý đội nhóm kinh doanh, xây dựng, đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Xác định và khai thác các nguồn khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh ...
- Xử lý các sự việc đột xuất phát sinh từ thực tế thị trường hoặc từ yêu cầu của BLĐ
- Báo cáo theo định kỳ tháng/quý/năm
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh,...hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Có khả năng lên kế hoạch, quản lý, đào tạo, sắp xếp công việc khoa học, sáng tạo có trí nhớ tốt.
- Biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung là một lợi thế ưu tiên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương vị trí: cạnh tranh theo năng lực + % hoa hồng
-Tệp khách hàng lớn, ít đối thủ cạnh tranh trong thị phần, công ty mẹ tại TQ là tập đoàn truyền thông thang máy hàng đầu thế giới.
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
-Chế độ nghỉ kinh nguyệt, nghỉ sinh nhật cho CBNV.
-Khám sức khỏe định kì hàng năm, hiếu, hỉ, ma chay cưới xin cho nhân viên.
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng theo hiệu xuất kinh doanh
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được cử đi tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu và chuyên nghiệp, nâng cao nghiệp vụ.
Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.
Review Abenla
Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại