Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng, triển khai, đánh giá thực hiện chiến lược, đề xuất điều chỉnh chiến lược kinh doanh các sản phẩm hàng gia dụng, vật dụng, đồ dùng cho nghành hàng HORECA (Hotel, Restaurant, Café) phù hợp với mục tiêu, chiến lược kinh doanh, chiến lược mở rộng và phát triển của Công ty.
2. Phối hợp với Khối Marketing và các Đơn vị liên quan xây dựng, triển khai kế hoạch quy hoạch, phát triển mạnh mạng lưới kinh doanh của Công ty.
3. Nghiên cứu, xây dựng, tổ chức triển khai các mô hình, phương thức, kênh kinh doanh mới hiệu quả, phù hợp với chiến lược kinh doanh trên kênh online ( Livestream, Tiktok, Youtube, Shopee, Lazada, Tiki,....);
4. Xây dựng, triển khai các chính sách bán hàng trong toàn hệ thống hàng năm, hàng quý, hàng tháng trên cơ sở kế hoạch kinh doanh và kế hoạch ngân sách kinh doanh đã được phê duyệt.
5. Xây dựng, cập nhật các tiêu chí phân loại, xếp hạng đối tác (khách hàng) phục vụ công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng hàng năm, hàng quý.
6. Xây dựng, cập nhật, quản lý mạng lưới đối tác (khách hàng), nhà cung cấp phục vụ hoạt động kinh doanh các nhãn hàng Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Kinh tế, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Công nghệ thông tin, Thương Mại Điện tử, Marketing…
- Tối thiểu 3 đến 5 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Mannager, Sales Marketing Manager tại các Doanh nghiệp.
- Đã có kinh nghiệm triển khai mạnh kênh online (80%) và kênh offline (20%)
- Có kiến thức, hiểu biết về Digital Marketing
- Ưu tiên đã phát triển nhiều nhãn hàng về gia dụng, HORECA
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.
Review Abenla
Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại