Mô tả công việc
*Nội dung công việc
- Làm việc tại 60 Đường số 5, Cư xá Bình Thới, P8, Q11, TP.HCM
- Tiếp cận thị trường, nắm bắt thông tin và nhu cầu của khách hàng
- Khai thác tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ
- Đàm phán và ký kết hợp đồng giao dịch
- Theo dõi tiến độ giao hàng và kiểm soát công nợ khách hàng
*
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên Hộ Khẩu TP.HCM
- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi, giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng phân tích thi trường, chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm tốt
Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.
Review Abenla
Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại