Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng ca Bán hàng - Trảng Dài - Biên Hòa
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 10 triệu
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai kế hoạch thực hiện, hoàn thành chỉ tiêu doanh số, chỉ tiêu chất lượng dịch vụ của cá nhân và cửa hàng
- Điều hành hoạt động vận hành tại cửa hàng theo ca làm việc
- Phối hợp với QLCH quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên trong ca làm việc
- Quản lý hàng hóa cửa hàng
- Duy trì hình ảnh cửa hàng, sắp xếp hàng hóa trong cửa hàng
- Thực hiện báo cáo quỹ
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ/ FMCG, 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Được đào tạo các khóa về Kỹ năng huấn luyện và kèm cặp nhân viên; Kỹ năng vượt qua phản đối của khách hàng, Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp là một lợi thế
- Sức khỏe tốt, không hạn chế thời gian - Nhanh nhẹn, năng động
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Cửa hàng TokyoLife Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai (Gần Cây Xăng Trảng Dài) Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 21 - 30
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Abenla
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.
Review Abenla
5.0
1 review
16/11/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại
Những nghề phổ biến tại Abenla
Bạn làm việc tại Abenla? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Abenla
Click để đánh giá