Mô tả công việc
-
Tìm kiếm, xây dựng, phát triển quan hệ với khách hàng.
-
Tư vấn bán hàng về giải pháp Elearning hỗ trợ công việc đào tạo, đánh giá, nâng cao chất lượng nhân sự trong các doanh nghiệp.
-
Tư vấn và tìm kiếm cơ hội để có thêm hợp đồng thông qua việc thấu hiểu các vấn đề của khách hàng.
-
Tìm kiếm cơ hội up-sale, cross-sale với các khách hàng hiện tại của Công ty.
-
Phối hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng.
-
Là đầu mối phối hợp giữa khách hàng và doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
-
Yêu thích công việc bán hàng, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt (sales B2B)
-
Tự tin, năng động, có kinh nghiệm làm việc tại các startup công nghệ, hoặc sales B2B là lợi thế.
-
Có tinh thần phát triển bản thân, đội nhóm lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
|
Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.
Review Abenla
Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại