Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Take care of some customers as a salesman.
- Lead and manage a team of sales representatives to achieve sales goals.
- Develop and implement effective sales strategies.
- Monitor team performance and provide feedback for improvement.
- Build and maintain strong relationships with key clients and team members.
- Report sales results in sales meetings.
- Collaborate with other department heads to ensure a seamless customer experience.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor's degree in Business Administration, Marketing, or a related field.
- Minimum of 2-3 years of experience in a sales leadership role.
- Fluent in English.
- Strong leadership and motivational skills.
- Excellent communication and interpersonal skills.
- Ability to analyze and interpret sales data and metrics.
- Passion for work, withstand work pressure.
- Have experience with vendors as a priority.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp đi lại
- Phụ cấp cơm trưa - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8:00-17:00. Thứ 2-thứ 6. (Sáng t7: 18 ngày/năm)
- Đồng nghiệp: Thân thiện, môi trường hòa đồng.
- Phúc lợi:
- Tăng lương hàng năm
- Thưởng sản lượng, thưởng doanh thu từ 2 - 4 tháng lương hàng năm
- Tham gia đầy đủ theo các chế độ và chính sách của nhà nước
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng tháng lương 13, tất niên, du lịch hàng năm. - Lương: Trên 20 Tr VND
Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.
Review Abenla
Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại