Mô tả công việc
* Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng:
- Thực hiện chăm sóc khách hàng và hoàn thành chỉ tiêu hài lòng khách hàng
- Nhận chỉ tiêu doanh số bán hàng hàng tháng và hoàn thành chỉ tiêu được giao
* Thực hiện tìm kiếm khách hàng:
- Chủ động tìm kiếm khách hàng B2B qua tất cả các kênh được phân công
* Thực hiện quy trình bán hàng theo quy trình tiêu chuẩn của công ty:
- Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu khách hàng.
- Giới thiệu sản phẩm và hướng dẫn lái thử xe
- Đàm phán bán hàng và chốt hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
* Báo cáo bán hàng (ngày, tuần, tháng, năm):
- Báo cáo khiếu nại (nếu có)
- Báo cáo quá trình chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Báo cáo kết quả bán hàng: số hợp đồng ký, số xe giao, số khách bị mất…
* Thu nhập:
- Lương cứng: từ 10- 15 triệu/tháng
- Lương doanh số: theo quy định công ty
* Địa điểm: Tòa Symphony, đường Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan khác
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh ô tô, xe máy, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản, điện máy, hàng công nghệ cao, hàng cao cấp, tài chính và các ngành nghề tương đương
- Có kinh nghiệm thực hiện quy trình đấu thầu, xử lý hồ sơ thầu
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt, có tư duy dịch vụ
- Độ tuổi từ 22 đến 35
Quyền lợi
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước và chính sách của Công ty
- 12 ngày phép/ năm; Teambuilding nghỉ mát + khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Và nhiều chế độ phúc lợi, thưởng khác theo quy định của Công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 01:40:02
Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.
Review Abenla
Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại