Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: khách hàng kênh công nghiệp, kênh khách sạn, khách hàng B2C... trên địa bàn khu vực Miền Bắc.
- Tư vấn sản phẩm và dịch vụ của công ty để phát triển mở rộng doanh số.
- Thực hiện chiến lược bán hàng: thiết kế và thực hiện các chiến lược bán hàng phù hợp với mục tiêu doanh số của công ty. Bao gồm việc lập kế hoạch tiếp cận khách hàng, xác định mục tiêu cụ thể, theo dõi tiến độ thực hiện.
- Thương lượng và ký kết hợp đồng và các điều kiện giao dịch khác.
- Theo dõi đơn hàng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng: theo dõi việc giao nhận hàng hoá, đảm bảo chất lượng dịch vụ, và giải quyết các vấn đề phát sinh nếu có.
- Phân tích và báo cáo kết quả kinh doanh: theo dõi và phân tích các dữ liệu bán hàng để đánh giá hiệu quả của chiến lược kinh doanh, từ đó đưa ra những điều chỉnh cần thiết.
- Đóng góp vào chiến lược phát triển sản phẩm.
- Tuân thủ các quy định và chuẩn mực nghề nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 23 đến 35 tuổi.
- Trình độ: Ưu tiên từ Trung cấp trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sales Horeca, ngành hàng tiêu dùng mẹ và bé
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi ứng viên:
- Lương cơ bản + % doanh số + phụ cấp ( Tổng thu nhập: 15 – 30 triệu/1 tháng)
- Miễn phí ăn trưa tại công ty và chi phí gửi xe
- Chế độ xét nâng lương 2 lần/1 năm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc
- Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm, lương tháng 13
- Tham gia các khoá đào tạo nội bộ.
- Chế độ thăm khám sức khoẻ định kỳ
- Du lịch Teambuilding hàng năm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.
Review Abenla
Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại