Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Digital Marketing (Part - Time)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
12/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 205 Chu Văn An, Phường 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
● Quản lý fanpage, chăm sóc khách hàng
● Viết Content và xử lý hình ảnh Web
● Sáng tạo nội dung youtube, tiktok và facebook
● Các hoạt động về marketing để phát triển thương hiệu và tiếp cận thị trường.
● Hỗ trợ, phối hợp cùng các bộ phận khác để hoàn thành công việc
● Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo từ quản lý
● Viết Content và xử lý hình ảnh Web
● Sáng tạo nội dung youtube, tiktok và facebook
● Các hoạt động về marketing để phát triển thương hiệu và tiếp cận thị trường.
● Hỗ trợ, phối hợp cùng các bộ phận khác để hoàn thành công việc
● Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo từ quản lý
Yêu cầu công việc
● Nam/Nữ, tuổi từ 18 - 35 (ưu tiên nữ), nhận thực tập sinh
● Trình độ tốt nghiệp cao đẳng trở lên, kinh nghiệm trong mảng digital marketing từ 1 năm trở lên
● Siêng năng, nhiệt tình và có trách nhiệm
● Sáng tạo, có tinh thần học hỏi, tiếp thu về kiến thức trong làm việc
● Có thể thực hiện thiết kế đơn giản, poster...
● Trình độ tốt nghiệp cao đẳng trở lên, kinh nghiệm trong mảng digital marketing từ 1 năm trở lên
● Siêng năng, nhiệt tình và có trách nhiệm
● Sáng tạo, có tinh thần học hỏi, tiếp thu về kiến thức trong làm việc
● Có thể thực hiện thiết kế đơn giản, poster...
Quyền lợi được hưởng
● Lương: từ 8-12 triệu VND.
● Được hưởng chế độ phúc lợi, nghỉ phép, lễ Tết theo chính sách
● Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước và công ty
● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, công bằng
● Lộ trình thăng tiến rõ ràng, nhiều cơ hội phát triển và học hỏi.
● Được hưởng chế độ phúc lợi, nghỉ phép, lễ Tết theo chính sách
● Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước và công ty
● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, công bằng
● Lộ trình thăng tiến rõ ràng, nhiều cơ hội phát triển và học hỏi.
Khu vực
Abenla
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.
Review Abenla
5.0
1 review
16/11/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại
Những nghề phổ biến tại Abenla
Bạn làm việc tại Abenla? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Abenla
Click để đánh giá