Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển khách hàng doanh nghiệp (B2B):
- Nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng danh sách khách hàng mục tiêu, thiết lập cuộc hẹn, gặp gỡ, và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
Tư vấn, đàm phán, ký kết hợp đồng:
- Hiểu nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Đàm phán các điều khoản thương mại, chuẩn bị và ký kết hợp đồng.
Duy trì mối quan hệ khách hàng:
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng hiện tại để phát triển doanh số.
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan:
- Làm việc với đội ngũ vận hành, tài chính, và sản xuất để đảm bảo tiến độ cung cấp hàng hóa/dịch vụ.
- Cập nhật thông tin và phản hồi từ khách hàng.
Báo cáo và lập kế hoạch kinh doanh:
- Theo dõi doanh số, báo cáo tình hình công việc định kỳ.
- Đề xuất kế hoạch mở rộng khách hàng doanh nghiệp
Công việc khác theo yêu cầu từ Cấp trên
Yêu cầu công việc
Trình độ: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm sale thị trường hoặc các công việc liên quan
Kỹ năng:
- Giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích thị trường.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
Kiến thức: Hiểu biết về thị trường B2B và quy trình mua hàng doanh nghiệp.
Khác: Là người hướng ngoại, năng động, nhiệt tình, có thể đi công tác (nếu có)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản vị trí: 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ
- Tổng thu nhập lên đến 25.000.000đ
- Chiết khấu hoa hồng: Từ 5 – 12% doanh thu.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc và phát triển nghề nghiệp.
- Đào tạo và phát triển liên tục, cung cấp các khóa học nâng cao kỹ năng và kiến thức.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Chế độ công tác phí, hỗ trợ chi phí đi lại, ăn uống khi công tác.
- Teambuilding, các sự kiện nội bộ, du lịch hàng năm.
- Chế độ quà tặng vào các dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ tết.
- Được tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện nếu công ty tổ chức.
Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.
Review Abenla
Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại