Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch và vận hành kênh kinh doanh trực tuyến
Xây dựng kế hoạch hành động cho team và cho từng nhân sự để đạt được doanh thu theo target BGĐ đã duyệt.
Phối hợp và rà soát cùng MKT trong việc sử dụng các công cụ MKT như đăng bài facebook, website, TMĐT…hỗ trợ công tác bán hàng trực tuyến.
Kiểm tra phân loại hàng hoá, lên kế hoạch dòng sản phẩm phù hợp cho kênh Kinh doanh trực tuyến
Phối hợp đối soát với kế toán hoàn thành các nghiệp vụ kế toán.
2. Phối hợp cùng Trade để xây dựng chương trình khuyến mại, chương trình chăm sóc khách hàng & phát triển thị trường cho kênh bán hàng trực tuyến
3 Hướng dẫn và triển khai chính sách công ty, quy trình làm việc, Xây dựng kế hoạch đào tạo nhân sự, thiết lập các tiêu chuẩn về kế hoạch hành động, Đánh giá kết quả làm việc , KPI hàng tháng, hàng quý của nhân sự trong team.
4, Tham gia soạn thảo, xây dựng quy trình, quy định, biểu mẫu phục vụ công việc chuyên môn của bộ phận
5. Báo cáo công việc chuyên môn của nhóm định kỳ/ phát sinh theo yêu cầu cấp trên
6. Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ/thời trang/trang sức/luxury,....
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, và tổ chức triển khai công việc
Có khả năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Chế độ phúc lợi khác: Kết hôn, hiếu hỉ, ốm đau, sinh nhật, sinh con (cà CBNV nam, nữ), ngày đàn ông, ngày phụ nữ, tết thiếu nhi, đồng phục.
Đãi ngộ dành riêng cho CBNV nội bộ về cấp phát phụ kiện và thời trang,..
- Thời gian thử việc: hưởng full phụ cấp và thưởng.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
- Phúc lợi:
Thu nhập thỏa thuận hấp dẫn: Gồm Lương cứng + Thưởng KPI + Thưởng doanh thu
Phụ cấp ăn trưa 25k/bữa, hỗ trợ vé gửi xe
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (8h-17h30)
Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.
Review Abenla
Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại