Việc làm Abenla

Cập nhật 17/08/2024 13:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Abenla
Trưởng Phòng Kinh Doanh Nhập Hàng Trung Quốc Taobao, 1688
Abenla 5.0★
1 đánh giá 9 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 40 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 32/106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

- Điều hành,quản lý các hoạt động liên quan đến việc phát triển kinh doanh của Phòng đảm bảo doanh thu

- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm hoặc theo từng chiến dịch theo từng giai đoạn từ đó triển khai thực thi đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu của phòng

- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.

- Hỗ trợ nhân sự trong phòng/ban trực thuộc chốt đơn hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng hoặc quy trình (nếu có).

- Đào tạo, quản lý, giám sát công việc của từng thành viên trong phòng

- Xây dựng, phát triển và quản lý hệ thống khách hàng, đối tác hiện có và khách hàng tiềm năng.

- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.

- Quản lý một nhóm 10 - 20 nhân sự Telesales

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý phòng kinh doanh /Sales team Leader

- Có khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch tốt

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale trong lĩnh vực Logistics, mua hộ và vận chuyển hộ hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam (Taobao, Tmall, 1688, Alibaba,...)

- Không ngại vất vả, thử sức ở lĩnh vực mới

- Tự giác học hỏi, sáng tạo

Thời gian làm việc:

- Buổi sáng: 8h10 – 12h00, buổi chiều:13h30 – 17h30

- Thứ 2 – hết sáng thứ 7

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng từ 7tr - 12tr. Trung bình tháng thu nhập từ 25tr - 40tr sau 2 tháng làm việc

- Thời gian làm từ thứ 2- sáng thứ 7

- Được tham gia đóng BHXH

- Được công ty chi trả 100% chi phí các khóa đào tạo tham gia bên ngoài.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Nghỉ và thưởng Lễ, Tết theo quy định, Thưởng Tết, thưởng các ngày Lễ

- Tham gia Teambuilding ít nhất 1 lần/năm

- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và có nhiều cơ hội thăng tiến.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.


Review Abenla

5.0
1 review

16/11/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại

Những nghề phổ biến tại Abenla

Bạn làm việc tại Abenla? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Abenla

Abenla

Click để đánh giá