Việc làm Abenla

Cập nhật 17/08/2024 13:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Abenla
Trưởng các ngành hàng (thuộc BP hàng hóa)_Cấp Trưởng phòng
Abenla 5.0★
1 đánh giá 9 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
- Dựa trên chính sách cơ bản của công ty để lập kế hoạch chiến lược cho các bộ phận phụ trách, xây dựng kế hoạch bán hàng và đàm phán với các đối tác;
- Quản lý các chỉ số của từng bộ phận phụ trách (doanh thu, lợi nhuận) và phát triển đội ngũ nhân viên cấp dưới;
- Quản lý các bộ phận liên quan và phối hợp với các quản lý của các bộ phận khác để tiến hành công việc.
- Quản lý và có trách nhiệm với hàng hóa của siêu thị.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Thủ trưởng đơn vị.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trình độ từ Đại học.
- Các kỹ năng chuyên môn khác: Có hiểu biết về kinh doanh bán lẻ và có khả năng nắm bắt xu hướng thị trường một cách kịp thời;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý tại các lĩnh vực bán lẻ hoặc đã có kinh nghiệm làm trong bộ phận hàng hóa.
- Các kỹ năng mềm:
+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
+ Giao tiếp tốt.
+ Trung thực, chịu khó.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động, nhiệt tình ham học hỏi, hợp tác.
+ Có khả năng phát triển đội ngũ cấp dưới và có khả năng đàm phán.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
- Các chế độ khác: Theo quy định của pháp luật và Tổng công ty

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý tại các lĩnh vực bán lẻ hoặc đã có kinh nghiệm làm trong bộ phận hàng hóa.
- Tốt nghiệp trình độ từ Đại học.
- Các kỹ năng chuyên môn khác: Có hiểu biết về kinh doanh bán lẻ và có khả năng nắm bắt xu hướng thị trường một cách kịp thời;
- Các kỹ năng mềm:
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Trung thực, chịu khó.
+ Có khả năng phát triển đội ngũ cấp dưới và có khả năng đàm phán.
+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động, nhiệt tình ham học hỏi, hợp tác.
+ Giao tiếp tốt.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 01:00:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.


Review Abenla

5.0
1 review

16/11/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại

Những nghề phổ biến tại Abenla

Bạn làm việc tại Abenla? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Abenla

Abenla

Click để đánh giá