Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Digital Marketing
Thông tin cơ bản
Mức lương:
15 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
22/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
• Quản lý Upload hình ảnh, thông tin các trang web, face page, Youtube, ...
• Xây dựng kế hoạch Digital Marketing theo từng giai đoạn, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên các kênh Marketing Online (Youtube, Facebook, Google, TMĐT).
• Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các ý tưởng, bài quảng cáo phù hợp.
• Báo cáo kết quả chạy quảng cáo và các công việc khác được giao liên quan đến chuyên môn.
• Phối hợp, làm việc với team để phát triển sản phẩm trên nhiều lĩnh vực.
•Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, Sáng: 8h-11h30 , Chiều : 12h30-16h30, Ăn trưa tại công ty.
• Xây dựng kế hoạch Digital Marketing theo từng giai đoạn, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên các kênh Marketing Online (Youtube, Facebook, Google, TMĐT).
• Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các ý tưởng, bài quảng cáo phù hợp.
• Báo cáo kết quả chạy quảng cáo và các công việc khác được giao liên quan đến chuyên môn.
• Phối hợp, làm việc với team để phát triển sản phẩm trên nhiều lĩnh vực.
•Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, Sáng: 8h-11h30 , Chiều : 12h30-16h30, Ăn trưa tại công ty.
Yêu cầu công việc
• Nam/nữ, độ tuổi từ 28 -45, kinh Nghiệm từ 3 năm trở lên.
• Gửi kèm portfolio khi nộp đơn ứng tuyển.
• Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành maketing, quản trị mạng,...
• Kỹ năng về quản lý thời gian và phân chia công viên tốt.
• Có sự sáng tạo và thái độ tích cực đối với công việc.
• Gửi kèm portfolio khi nộp đơn ứng tuyển.
• Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành maketing, quản trị mạng,...
• Kỹ năng về quản lý thời gian và phân chia công viên tốt.
• Có sự sáng tạo và thái độ tích cực đối với công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: thỏa thuận theo năng lực ( thử việc 2 tháng)
• Sau thử việc tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
• Lương tháng 13, xét tăng lương theo định kỳ và năng lực, phép năm .
• Quà các dịp lễ, tết, sinh nhật. Tổ chức du lịch hằng năm đối với nhân viên.
• Môi trường làm việc thoải mái,chuyên nghiệp .Được cấp phát đồng phục theo quy định công ty.
• Khu vực TP HCM đi làm có xe đưa rước tại Ngã 4 Trung Chánh - Q12 ( thời gian đưa đón 7h10).
• Sau thử việc tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
• Lương tháng 13, xét tăng lương theo định kỳ và năng lực, phép năm .
• Quà các dịp lễ, tết, sinh nhật. Tổ chức du lịch hằng năm đối với nhân viên.
• Môi trường làm việc thoải mái,chuyên nghiệp .Được cấp phát đồng phục theo quy định công ty.
• Khu vực TP HCM đi làm có xe đưa rước tại Ngã 4 Trung Chánh - Q12 ( thời gian đưa đón 7h10).
Khu vực
Abenla
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.
Review Abenla
5.0
1 review
16/11/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại
Những nghề phổ biến tại Abenla
Bạn làm việc tại Abenla? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Abenla
Click để đánh giá