Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phân tích dữ liệu, đề xuất và đưa ra các dự đoán về sự phát triển của thị trường, ngành hàng liên quan theo phân công của Lãnh đạo trực tiếp hoặc Ban Giám đốc.
- Xây dựng kế hoạch triển khai các chương trình, hoạt động Marketing/NCTT theo đầu việc phân công của Lãnh đạo trực tiếp hoặc Ban GĐ Công ty.
- Xây dựng các nội dung truyền thông như text, photo, video…. theo mảng việc được Lãnh đạo phân công.
- Phụ trách các kênh truyền thông của công ty theo sự phân công của lãnh đạo, như: Fanpage, Website, kênh báo chí,…theo sự phân công của Lãnh đạo.
- Kiểm tra, trả lời các phản hồi từ khách hàng qua email hoặc các kênh liên lạc khác hàng ngày theo phân công của Lãnh đạo.
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo được phân công trên các nền tảng: Google Ads, Facebooks Ads, Tiktok Ads... (có thể bao gồm lên ý tưởng, viết mẫu quảng cáo, khởi tạo chiến dịch.
- Theo dõi, phân tích, báo cáo các chỉ số đo lường đánh giá hiệu quả các chiến dịch, chương trình được phân công để tối ưu ngân sách.
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc công ty khi có yêu cầu
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Cử nhân hoặc Cao đẳng – chuyên ngành marketing, truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ngành nghề ưu tiên: Thương mại điện tử, brand Marketing
- Kinh nghiệm: Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số hoặc tiếp thị nội dung.
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết cơ bản.
- Tin học: Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng (đặc biệt cần có kỹ năng soạn thảo Figma, PowerPoint, Videos, Excel, Word…).
- Kỹ năng, kiến thức:
+ Kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích web như Google Analytic, am hiểu về SEO…
+ Thành thạo các công cụ tự động hóa tiếp thị.
+ Kiến thức chuyên sâu về tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm SEO, SEM, PPC, Google Ads, tiếp thị qua email và phương tiện truyền thông xã hội.
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và xây dựng quan hệ
+ Kinh nghiệm thiết kế đồ họa và sản xuất nội dung.
+ Kiến thức về CMS trang web và các công cụ tự động hóa tiếp thị.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.
Review Abenla
Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại