• Quản lý văn phòng phẩm, tạp phẩm, đồng phục, trang thiết bị văn phòng,....
• Chấm công và theo dõi giờ giấc làm việc của nhân viên
•Theo dõi và làm thanh toán các khoản chi phí hàng tháng
• Tuyển dụng nhân sự khi có yêu cầu.
• Hỗ trợ tổ chức các hoạt động của Công ty.
• Các công việc khác theo yêu cầu quản lý và giám đốc công ty.• Không yêu cầu KN hoặc KN dưới 6 tháng.
• Ứng viên có KN tuyển dụng là lợi thế.
• Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, chăm chỉ;• Thời gian làm việc : Từ Thứ 2- sáng Thứ 7 hàng tuần
• Mức lương : Thỏa thuận ( 6-7tr)
• Đóng bảo hiểm theo quy định (ngay sau khi kết thúc thử việc)
• Thưởng các ngày lễ tết 30.4/ 2.9/ thành lập công ty, tết dương lịch, cưới xin .....
• Liên hoan hàng tháng, du lịch hàng năm
• Xét tăng lương hàng năm, thưởng thâm niên.
AHA thương hiệu thuộc sở hữu của AHAROOMS INTERNET, ra đời năm 2017 tại Singapore, là thương hiệu Khách sạn và căn hộ dịch vụ ở phân khúc 2-3 sao, hoạt động chủ yếu tại thị trường Việt Nam, với giá phòng từ 400,000 vnđ - 800,000 vnđ /đêm. Tầm nhìn của AHA đến năm 2025 là trở thành thương hiệu Khách sạn và căn hộ dịch vụ tiết kiệm - tiện lợi được yêu thích nhất Việt Nam, với hơn 500 cơ sở hiện diện tại hơn 10 tỉnh thành tại Việt Nam. Dựa trên nền tảng công nghệ, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản lý vận hành chuỗi Khách sạn và căn hộ dịch vụ cũng như sự am hiểu về thị trường Khách sạn tư nhân ở Việt Nam và thị trường Khách du lịch inbound, Khách nội địa, chúng tôi ở Aha Hotels & Homes đang xây dựng nên một hệ sinh thái của Ngành dịch vụ lưu trú để mang lại cho những giá trị tốt nhất cho những Khách hàng lựa chọn AHA.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Trong tương lai, AHA sẽ cung cấp cho khách hàng hầu hết những sản phẩm phục vụ cho việc chuyến đi nhiều trải nghiệm hơn, tiện lợi hơn, tiết kiệm hơn, bao gồm việc đặt vé máy bay, xe đi lại, mua vé tham quan, ăn uống, mua sắm tại địa điểm du lịch. Chúng tôi nhắm tới thị trường 100 triệu dân số Việt Nam với thu nhập đang tăng trưởng và nhu cầu tiêu dùng là rất lớn cũng như làn sóng người nước ngoài đến du lịch và làm việc tại Việt Nam ngày càng tăng.