Lập kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu thực tế của kho.
Nhận và thực hiện tuyển dụng theo kế hoạch của văn phòng chính.
Đăng tải các vị trí tuyển dụng trên các web tuyển dụng, face book, viber, linked in...của địa phương.
Tìm kiếm hồ sơ trên các trang web và diễn đàn tuyển dụng.
Tham gia ngày hội việc làm tại các trường, các trung tâm dạy nghề.
Phỏng vấn, đánh giá ứng viên, và sắp xếp cho phòng ban phỏng vấn.
Thông báo kết quả tới ứng viên, đón tiếp nhân viên mới nhận việc.
Cùng với phòng ban, hỗ trợ nhân viên mới trong thời gian thử việc
Chế độ phúc lợi:
Tham gia đào tạo về chế độ phúc lợi, luật lao động, bảo hiểm cho nhân viên mới.
Tổng hợp thanh toán chế độ bảo hiểm với BHXH.
Đăng ký MST, sổ bảo hiểm, người phụ thuộc cho cơ quan nhà nước.
Báo tăng giảm nhân viên, thu / phát thẻ BHXH, thẻ bảo hiểm khác, chốt sổ BHXH...
Theo dõi chấm công, lịch làm việc.
Làm bảng lương của siêu thị.
Giải thích cho nhân viên tất cả vấn đề liên quan đến lương/phúc lợi của họ.
Tham gia đánh giá năng lực, xét tăng lương/ thưởng định kỳ.
Làm việc với kiểm toán, thanh tra thuế, thanh tra lao động, BHXH
Làm/cấp phát đồng phục, thẻ cho nhân viên.
Tổ chức khám sức khỏe định kỳ
Quan hệ lao động:
Kiểm tra việc tuân thủ nội qui của nhân viên và điều kiện sinh hoạt của nhân viên (đồng phục, bình lọc nước nhân viên, phòng ăn, phòng vệ sinh,...) để kịp thời khắc phục, xử lý, đảm bảo thực hiện đúng qui định của công ty, cũng như đáp ứng nhu cầu của nhân viên.
Theo dõi đào tạo sơ cấp cứu, an toàn vệ sinh lao động, PCCC, VSATTP...
Cập nhật các thông tin mới liên quan đến luật lao động, bảo hiểm, ... hay qui định/ qui trình của công ty tới toàn bộ nhân viên.
Phỏng vấn nghỉ việc.
Tạo các hoạt động gắn kết trong tập thể: tiệc sinh nhật, tất niên, giấy khen...
Tư vấn xử lý các biên bản vi phạm, kỷ luật lao động.
Phát triển nguồn nhân lực:
Theo dõi , đề xuất cho ban giám đốc nhân sự tiềm năng .
Tham gia lập kế xây dựng , phát triển nguồn nhân lực trung và dài hạn cho công ty
Báo cáo tăng giảm nhân sự, tuyển dụng, kỷ luật, và các hoạt động liên quan...Kinh nghiệm:1 năm ở vị trí tương đương
Tính cách: Cẩn thận, trung thực, chịu khó, chịu áp lực cao, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần
Học vấn: Cao đẳng trở lên ngành quản trị nguồn nhân lực, kế toán, QTKD
Khóa học: Chế độ lương, tuyển dụng, quan hệ lao động
Ngôn ngữ: Tiếng Anh hoặc tiếng Hàn là lợi thế
Phần mềm: Vi tính văn phòng
Yêu cầu khác: Khả năng quản lý, am hiểu luật lao động, luật bảo hiểm, nhạy bén với con số.Thời gian làm việc: 5.5 ngày / tuần; 8 tiếng / ngày
Phụ cấp: Ăn trưa, Ngoại ngữ - Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc
Bảo hiểm bắt buộc, bảo hiểm tại nạn, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
Môi trường năng động và nhiều cơ hội phát triển
AHA thương hiệu thuộc sở hữu của AHAROOMS INTERNET, ra đời năm 2017 tại Singapore, là thương hiệu Khách sạn và căn hộ dịch vụ ở phân khúc 2-3 sao, hoạt động chủ yếu tại thị trường Việt Nam, với giá phòng từ 400,000 vnđ - 800,000 vnđ /đêm. Tầm nhìn của AHA đến năm 2025 là trở thành thương hiệu Khách sạn và căn hộ dịch vụ tiết kiệm - tiện lợi được yêu thích nhất Việt Nam, với hơn 500 cơ sở hiện diện tại hơn 10 tỉnh thành tại Việt Nam. Dựa trên nền tảng công nghệ, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản lý vận hành chuỗi Khách sạn và căn hộ dịch vụ cũng như sự am hiểu về thị trường Khách sạn tư nhân ở Việt Nam và thị trường Khách du lịch inbound, Khách nội địa, chúng tôi ở Aha Hotels & Homes đang xây dựng nên một hệ sinh thái của Ngành dịch vụ lưu trú để mang lại cho những giá trị tốt nhất cho những Khách hàng lựa chọn AHA.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Trong tương lai, AHA sẽ cung cấp cho khách hàng hầu hết những sản phẩm phục vụ cho việc chuyến đi nhiều trải nghiệm hơn, tiện lợi hơn, tiết kiệm hơn, bao gồm việc đặt vé máy bay, xe đi lại, mua vé tham quan, ăn uống, mua sắm tại địa điểm du lịch. Chúng tôi nhắm tới thị trường 100 triệu dân số Việt Nam với thu nhập đang tăng trưởng và nhu cầu tiêu dùng là rất lớn cũng như làn sóng người nước ngoài đến du lịch và làm việc tại Việt Nam ngày càng tăng.