Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ nhân sự của Công ty theo quy định
Thực hiện các công tác quan hệ lao động: Tiếp nhận, điều chuyển, HĐLĐ, thanh lý HĐLĐ, tái ký HĐLĐ, điều chỉnh lương, khen thưởng, xử lý vi phạm kỷ luật,...
Tham gia vào việc đánh giá và quản lý hiệu suất của nhân viên trong công ty: thiết lập mục tiêu, theo dõi tiến trình công việc, đánh giá hiệu suất và cung cấp phản hồi dựa vào KPI
Tham gia tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động: Tổ chức liên hoan, sinh nhật, Tổ chức nghỉ mát thường niên, truyền thông nội bộ các thông tin của Chi nhánh
Xây dựng kế hoạch tuyển dụng theo định biên nhân sự đã được phê duyệt
Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban; Chủ động tìm kiếm kênh tuyển dụng phù hợp để nâng cao hiệu quả tìm kiếm nhân sự.
Phối hợp các bộ phận chuyên môn/TĐV xây dựng bản mô tả công việc
Đào tạo hội nhập, văn hoá doanh nghiệp
Phối hợp với các Trưởng bộ phận, Trưởng đơn vị xây dựng Kế hoạch đào tạo hàng năm và triển khai các chương trình đào tạo và phát triển nhằm nâng cao năng lực và kỹ năng của nhân viên (có thể bao gồm đào tạo mới, huấn luyện kỹ thuật, phát triển lãnh đạo và các chương trình phát triển cá nhân khác,..)
Theo dõi lịch làm việc, tham mưu cho cấp quản lý lịch chia ca phù hợp và đảm bảo chế độ NLĐ làm việc vào các ngày lễ/ Tết,
Theo dõi công văn đến, công văn đi; thường xuyên cập nhật thông tin của Tập đoàn và công ty đến CBNV
Đặt lịch công tác cho lãnh đạo chi nhánh (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay...);
Thực hiện các công tác đối ngoại với các cơ quan ban ngành- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, Quản trị nhân lực hoặc các ngành liên quan
- Có kiến thức về chuyên ngành Hành chính - Nhân sự
- Tuyển dụng, C&B ...
- Nắm rõ các quy định về pháp luật về ngành dịch vụ lưu trú, PCCC, ANTT
- Bảo mật, kỹ tính, trung thực, khéo léo,..• Tham gia BHXH khi ký Hợp đồng lao động chính thức
• Thưởng tháng lương 13, nhân viên xuất sắc năm và thưởng các ngày Lễ, tết
• Tham gia Teambuilding và các sự kiện nội bộ.
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến cao
AHA thương hiệu thuộc sở hữu của AHAROOMS INTERNET, ra đời năm 2017 tại Singapore, là thương hiệu Khách sạn và căn hộ dịch vụ ở phân khúc 2-3 sao, hoạt động chủ yếu tại thị trường Việt Nam, với giá phòng từ 400,000 vnđ - 800,000 vnđ /đêm. Tầm nhìn của AHA đến năm 2025 là trở thành thương hiệu Khách sạn và căn hộ dịch vụ tiết kiệm - tiện lợi được yêu thích nhất Việt Nam, với hơn 500 cơ sở hiện diện tại hơn 10 tỉnh thành tại Việt Nam. Dựa trên nền tảng công nghệ, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản lý vận hành chuỗi Khách sạn và căn hộ dịch vụ cũng như sự am hiểu về thị trường Khách sạn tư nhân ở Việt Nam và thị trường Khách du lịch inbound, Khách nội địa, chúng tôi ở Aha Hotels & Homes đang xây dựng nên một hệ sinh thái của Ngành dịch vụ lưu trú để mang lại cho những giá trị tốt nhất cho những Khách hàng lựa chọn AHA.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Trong tương lai, AHA sẽ cung cấp cho khách hàng hầu hết những sản phẩm phục vụ cho việc chuyến đi nhiều trải nghiệm hơn, tiện lợi hơn, tiết kiệm hơn, bao gồm việc đặt vé máy bay, xe đi lại, mua vé tham quan, ăn uống, mua sắm tại địa điểm du lịch. Chúng tôi nhắm tới thị trường 100 triệu dân số Việt Nam với thu nhập đang tăng trưởng và nhu cầu tiêu dùng là rất lớn cũng như làn sóng người nước ngoài đến du lịch và làm việc tại Việt Nam ngày càng tăng.