Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Quản lý phòng HCNS:
- Quản lý và phân công công việc cho các nhân viên trong phòng, đảm bảo mọi hoạt động của phòng diễn ra suôn sẻ và hiệu quả
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên trong phòng để hoàn thành nhiệm vụ, đồng thời đánh giá và nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất về tình hình nhân sự, hành chính cho Giám đốc.
- Tuyển dụng:
- Lập kế hoạch và triển khai quy trình tuyển dụng, từ khâu đăng tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, tin tuyển dụng đến phỏng vấn và chọn lọc ứng viên
- Đánh giá và phân loại ứng viên, đảm bảo lựa chọn được những ứng viên phù hợp với yêu cầu công việc và văn hóa công ty
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác tuyển dụng, các trường đại học và các nguồn cung ứng nhân lực khác.
- Chính sách và Phúc lợi (C&B):
- Thực hiện và theo dõi các chế độ lương, thưởng, phúc lợi, bảo hiểm xã hội và các chế độ khác cho nhân viên
- Quản lý hồ sơ nhân sự, bảo đảm tính chính xác và bảo mật thông tin
- Hỗ trợ Giám đốc trong việc xây dựng và điều chỉnh các chính sách lương thưởng, phúc lợi phù hợp với tình hình phát triển của công ty và luật lao động hiện hành
- Xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, giải quyết các khiếu nại và tranh chấp nội bộ.
- Quản lý Hành chính:
- Quản lý, giám sát các hoạt động hành chính hàng ngày của công ty như công tác văn thư, quản lý tài sản, văn phòng phẩm, hợp đồng dịch vụ, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ và hiệu quả
- Xây dựng, triển khai và giám sát các quy định, nội quy hành chính nhằm duy trì kỷ luật và nề nếp làm việc trong công ty
- Tổ chức và điều phối các sự kiện nội bộ, họp hành, hội thảo, đào tạo nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ: từ 28-38 tuổi
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự, ưu tiên ứng viên có khả năng làm chi tiết và tổng hợp
- Kỹ năng kiểm soát, giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt
- Sử dụng thành thạo word, exel
- Am hiểu về luật lao động và các quy định liên quan
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: - Phụ cấp ăn trưa
- Độ tuổi: 28 - 38
- Phúc lợi:
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và các quyền lợi khác của công ty - Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép
- Lương: Cạnh tranh
AHA thương hiệu thuộc sở hữu của AHAROOMS INTERNET, ra đời năm 2017 tại Singapore, là thương hiệu Khách sạn và căn hộ dịch vụ ở phân khúc 2-3 sao, hoạt động chủ yếu tại thị trường Việt Nam, với giá phòng từ 400,000 vnđ - 800,000 vnđ /đêm. Tầm nhìn của AHA đến năm 2025 là trở thành thương hiệu Khách sạn và căn hộ dịch vụ tiết kiệm - tiện lợi được yêu thích nhất Việt Nam, với hơn 500 cơ sở hiện diện tại hơn 10 tỉnh thành tại Việt Nam. Dựa trên nền tảng công nghệ, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản lý vận hành chuỗi Khách sạn và căn hộ dịch vụ cũng như sự am hiểu về thị trường Khách sạn tư nhân ở Việt Nam và thị trường Khách du lịch inbound, Khách nội địa, chúng tôi ở Aha Hotels & Homes đang xây dựng nên một hệ sinh thái của Ngành dịch vụ lưu trú để mang lại cho những giá trị tốt nhất cho những Khách hàng lựa chọn AHA.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Trong tương lai, AHA sẽ cung cấp cho khách hàng hầu hết những sản phẩm phục vụ cho việc chuyến đi nhiều trải nghiệm hơn, tiện lợi hơn, tiết kiệm hơn, bao gồm việc đặt vé máy bay, xe đi lại, mua vé tham quan, ăn uống, mua sắm tại địa điểm du lịch. Chúng tôi nhắm tới thị trường 100 triệu dân số Việt Nam với thu nhập đang tăng trưởng và nhu cầu tiêu dùng là rất lớn cũng như làn sóng người nước ngoài đến du lịch và làm việc tại Việt Nam ngày càng tăng.