- Tổng họp hồ sơ nhân sự và kê khai BHXH.
- Sắp xếp các cuộc họp, chuẩn bị phòng họp theo yêu cầu của công ty.
- Đóng dấu các văn bản của công ty.
- Đánh máy soạn thảo văn bản theo yêu cầu.
- Mua sắm các thiết bị văn phòng.
- Đề xuất, mua sắm, quản lý, bảo dưỡng, sửa chữa các vật tư văn phòng, văn phòng phẩm và trang thiết bị, tài sản, công cụ, dụng cụ văn phòng.
- Quản lý và đi công chứng các giấy tờ, tài liệu pháp lý của công ty.
- Chuyển phát nhanh các giấy tờ , tài liệu của công ty tới các đơn vị theo chỉ đạo.
- Theo dõi và thanh toán tiền phí dịch vụ của công ty đúng hạn.
- Mở số theo dõi công văn đi-đến, hợp đồng, giấy tờ văn bản khác.
- Lên kế hoạch, chương trình cho các sự kiện của công ty: Các hoạt động truyền thông nội bộ, teambuilding, sự kiện ... hàng tháng hoặc theo nhu cầu.
- Tổ chức sinh nhật nhân viên, vinh danh nhân viên hàng tháng, các chế độ thăm hỏi, chia buồn, chúc mừng CBNV; Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân viên.
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.- Tốt nghiệp Quản trị nhân sự, Hành chính văn phòng, Lao động tiền lương, Luật...;Có từ 3 năm làm việc tại các đơn vị từ 300 nhân sự trở lên. Ưu tiên ứng viên mạnh trong công tác hành chính quản trị;
- Thành thạo tin học văn phòng, Excel tốt;
- Chăm chỉ, chịu khó, trung thực; nhanh nhẹn, tinh tế, nhạy bén, chu đáo;
- Có kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, có kỹ năng lập kế hoạch, xử lý tình huống tốt;
- Có khả năng tư duy, nhanh nhẹn và định hướng công việc tốt, Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm trong môi trường giáo dục.
- Khả năng làm việc dưới cường độ áp lực công việc cao.
- Tuổi từ 1986 - 1996
Không yêu cầu- Thu nhập từ 10.000.000 - 13.000.000 đồng/tháng (tùy năng lực)
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (nghỉ trưa 1h30p) + Nghỉ 02 thứ 7/tháng + Các ngày chủ nhật.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lương tháng 13; Vinh danh; Tổ chức sinh nhật, chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ...
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm và nghỉ các ngày lễ tết, đóng BHXH theo quy định.
- Được làm việc trong môi trường tôn trọng & cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao & tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến & tham vọng của từng cá nhân trong tổ chức
- Tham gia các hoạt động tập thể như: từ thiện, bóng đá, tổ chức sinh nhật hằng tháng, event, team building, du lịch... của công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và phát triển chuyên môn
AHA thương hiệu thuộc sở hữu của AHAROOMS INTERNET, ra đời năm 2017 tại Singapore, là thương hiệu Khách sạn và căn hộ dịch vụ ở phân khúc 2-3 sao, hoạt động chủ yếu tại thị trường Việt Nam, với giá phòng từ 400,000 vnđ - 800,000 vnđ /đêm. Tầm nhìn của AHA đến năm 2025 là trở thành thương hiệu Khách sạn và căn hộ dịch vụ tiết kiệm - tiện lợi được yêu thích nhất Việt Nam, với hơn 500 cơ sở hiện diện tại hơn 10 tỉnh thành tại Việt Nam. Dựa trên nền tảng công nghệ, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản lý vận hành chuỗi Khách sạn và căn hộ dịch vụ cũng như sự am hiểu về thị trường Khách sạn tư nhân ở Việt Nam và thị trường Khách du lịch inbound, Khách nội địa, chúng tôi ở Aha Hotels & Homes đang xây dựng nên một hệ sinh thái của Ngành dịch vụ lưu trú để mang lại cho những giá trị tốt nhất cho những Khách hàng lựa chọn AHA.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Trong tương lai, AHA sẽ cung cấp cho khách hàng hầu hết những sản phẩm phục vụ cho việc chuyến đi nhiều trải nghiệm hơn, tiện lợi hơn, tiết kiệm hơn, bao gồm việc đặt vé máy bay, xe đi lại, mua vé tham quan, ăn uống, mua sắm tại địa điểm du lịch. Chúng tôi nhắm tới thị trường 100 triệu dân số Việt Nam với thu nhập đang tăng trưởng và nhu cầu tiêu dùng là rất lớn cũng như làn sóng người nước ngoài đến du lịch và làm việc tại Việt Nam ngày càng tăng.