MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc khách hàng hiện tại của công ty.
- Gọi điện tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Gọi điện tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Cập nhập thông tin khách hàng và thông tin liên quan đến công việc lên phần mềm.
- Phối hợp với kinh doanh để đạt mục tiêu danh số đề ra.
- Chăm sóc fanpage, đăng tải bài viết về công ty, sản phẩm lên facebook, các nhóm zalo.
- Thực hiện các công việc khác và các báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên, Kinh nghiệm 01 năm
- Độ tuổi từ 22 đến 35
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí telesale, hoặc các vị trí khác liên quan đến kinh doanh, chăm sóc khách hàng, bán hàng online là một lợi thế
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm, không nói ngọng, vấp
- Có kinh nghiệm xử lý tình huống linh hoạt, xử lý từ chối từ khách hàng
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản 12tr + thưởng chỉ tiêu, thưởng doanh số
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp
- Thu nhập cạnh tranh
- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty (thưởng ngày lễ, tết, sinh nhật, thưởng cuối năm, thưởng đột xuất, thưởng xếp hạng đánh giá tháng theo quy chế riêng của công ty hiện tại đang áp dụng, du lịch nghỉ mát, nghỉ phép)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,BHTN theo quy định của pháp luật
- Làm việc từ thứ 2- thứ 7 hàng tuần, nghỉ chủ nhật
Trung tâm Anh ngữ Nam Đô chuyên cung cấp dịch vụ giáo dục chất lượng cao, đào tạo học viên có đủ năng lực, phẩm chất, kĩ năng tiếng Anh để làm việc trong môi trường hội nhập quốc tế:
- Là địa chỉ cung cấp các khoá học tiếng Anh chất lượng cao và đáng tin cậy cho khách hàng, mang đến chất lượng đào tạo theo chuẩn quốc tế .
- Với đội ngũ giáo viên Việt Nam và Quốc tế có trình độ chuyên môn cao, giàu tâm huyết làm nền tảng phát triển cho các dịch vụ của Trung tâm Anh ngữ Nam Đô.
- Trung Tâm luôn tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung giúp nhân viên phát triển tốt nhất năng lực bản thân.
- Sự trưởng thành của Trung tâm Anh ngữ Nam Đô đi đôi với lợi ích lâu dài của giáo viên, nhân viên.
Giá trị cốt lõi :
- Học viên: Lấy học viên là trọng tâm dịch vụ.
- Giáo viên: là nòng cốt và nền tảng sức mạnh của Trung tâm Anh ngữ Nam Đô.
- Nhân viên: con người là cốt lõi cho sự vươn lên của Trung tâm Anh ngữ Nam Đô.
- Xã hội: hoạt động như một thành viên có trách nhiệm trong cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe 100%
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại …
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- Công Ty Tnhh Anh Ngữ Nam Đô - TRUNG TÂM ANH NGỮ NAM ĐÔ được thành lập vào năm 2016
Mission
Trung Tâm luôn tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung giúp nhân viên phát triển tốt nhất năng lực bản thân.