Việc làm Ngoại Ngữ Nam Đô

Cập nhật 16/11/2024 22:54
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Tnhh Anh Ngữ Nam Đô - TRUNG TÂM ANH NGỮ NAM ĐÔ
[H5] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Chat (Line Tiếng Anh)
Ngoại Ngữ Nam Đô
15 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 15, tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận tin nhắn (in-app chat) từ khách hàng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ, CTKM, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
  • Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
  • Đối tượng khách hàng là Người mua hang (Buyer) tại các cửa hàng về: điện tử, phong cách sống, thời trang, fmcg trên sàn TMĐT S.

Yêu cầu công việc

  • Tiếng anh tốt
  • Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
  • Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
  • Làm việc theo nhóm tốt
  • Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
  • Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
  • Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Tnhh Anh Ngữ Nam Đô - TRUNG TÂM ANH NGỮ NAM ĐÔ
Ngoại Ngữ Nam Đô Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Trung tâm Anh ngữ Nam Đô chuyên cung cấp dịch vụ giáo dục chất lượng cao, đào tạo học viên có đủ năng lực, phẩm chất, kĩ năng tiếng Anh để làm việc trong môi trường hội nhập quốc tế:

  • Là địa chỉ cung cấp các khoá học tiếng Anh chất lượng cao và đáng tin cậy cho khách hàng, mang đến chất lượng đào tạo theo chuẩn quốc tế .
  • Với đội ngũ giáo viên Việt Nam và Quốc tế có trình độ chuyên môn cao, giàu tâm huyết làm nền tảng phát triển cho các dịch vụ của Trung tâm Anh ngữ Nam Đô.
  • Trung Tâm luôn tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung giúp nhân viên phát triển tốt nhất năng lực bản thân.
  • Sự trưởng thành của Trung tâm Anh ngữ Nam Đô đi đôi với lợi ích lâu dài của giáo viên, nhân viên.

Giá trị cốt lõi :

  • Học viên: Lấy học viên là trọng tâm dịch vụ.
  • Giáo viên: là nòng cốt và nền tảng sức mạnh của Trung tâm Anh ngữ Nam Đô.
  • Nhân viên: con người là cốt lõi cho sự vươn lên của Trung tâm Anh ngữ Nam Đô.
  • Xã hội: hoạt động như một thành viên có trách nhiệm trong cộng đồng.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng bảo hiểm sức khỏe 100% 
  • Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, teambuilding 2 lần/năm
  • Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại … 
  • Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…

Lịch sử thành lập

  • Công Ty Tnhh Anh Ngữ Nam Đô - TRUNG TÂM ANH NGỮ NAM ĐÔ được thành lập vào năm 2016

Mission

Trung Tâm luôn tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung giúp nhân viên phát triển tốt nhất năng lực bản thân.

Những nghề phổ biến tại Ngoại Ngữ Nam Đô

Bạn làm việc tại Ngoại Ngữ Nam Đô? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngoại Ngữ Nam Đô

Ngoại Ngữ Nam Đô

Click để đánh giá