Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
[C15] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cho Mạng Vinaphone Line Di Động
Ngoại Ngữ Nam Đô
15 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
6 - 8 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18001091, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone như đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ,...
- Hỗ trợ báo hỏng trong qua trình khách hàng sử dụng,ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của nhà mạng Vinaphone.
- Không Sale, Không áp doanh số, Không yêu cầu kinh nghiệm
2. Thời gian làm việc:
- Full - time: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày/tuần
- Các ca làm việc:
- Ca HC: 8h00 - 17h00
- Ca S0: 6h00 - 14h00; Ca S1: 6h30 - 14h30; Ca S2: 7h00 - 15h00
- Ca C0: 14h00 - 22h00; Ca C1: 14h30 - 22h30; Ca C2: 15h00 - 23h00
3. Địa chỉ làm việc: Tầng 3 Tòa nhà Goldstar; 06 Nguyễn Trung Trực, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
4. Quyền lợi:
- Tổng thu nhập từ 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ/tháng (Lương cơ bản + Thưởng)
- Được training bài bản (hưởng phụ cấp đào tạo 1.000.000 VNĐ)
- Lương làm lễ ,tết: 300%/công; lương làm ca đêm: 130%/công
- Hưởng %hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăngký thành công gói cước Data
- Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
- Được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Độ tuổi từ 18 đến 35
- Tin học văn phòng (cơ bản)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Khu vực
Ngoại Ngữ Nam Đô
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Trung tâm Anh ngữ Nam Đô chuyên cung cấp dịch vụ giáo dục chất lượng cao, đào tạo học viên có đủ năng lực, phẩm chất, kĩ năng tiếng Anh để làm việc trong môi trường hội nhập quốc tế:
- Là địa chỉ cung cấp các khoá học tiếng Anh chất lượng cao và đáng tin cậy cho khách hàng, mang đến chất lượng đào tạo theo chuẩn quốc tế .
- Với đội ngũ giáo viên Việt Nam và Quốc tế có trình độ chuyên môn cao, giàu tâm huyết làm nền tảng phát triển cho các dịch vụ của Trung tâm Anh ngữ Nam Đô.
- Trung Tâm luôn tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung giúp nhân viên phát triển tốt nhất năng lực bản thân.
- Sự trưởng thành của Trung tâm Anh ngữ Nam Đô đi đôi với lợi ích lâu dài của giáo viên, nhân viên.
Giá trị cốt lõi :
- Học viên: Lấy học viên là trọng tâm dịch vụ.
- Giáo viên: là nòng cốt và nền tảng sức mạnh của Trung tâm Anh ngữ Nam Đô.
- Nhân viên: con người là cốt lõi cho sự vươn lên của Trung tâm Anh ngữ Nam Đô.
- Xã hội: hoạt động như một thành viên có trách nhiệm trong cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe 100%
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại …
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- Công Ty Tnhh Anh Ngữ Nam Đô - TRUNG TÂM ANH NGỮ NAM ĐÔ được thành lập vào năm 2016
Mission
Trung Tâm luôn tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung giúp nhân viên phát triển tốt nhất năng lực bản thân.
Những nghề phổ biến tại Ngoại Ngữ Nam Đô
Bạn làm việc tại Ngoại Ngữ Nam Đô? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Ngoại Ngữ Nam Đô
Click để đánh giá