Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Thông qua Tổng đài CSKH và hộp thư điện tử của Ngân hàng, thực hiện:
- Giải đáp, tư vấn, thu thập ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và các chương trình khuyến mại mà ngân hàng đang cung cấp
- Đầu mối tiếp nhận và xử lý khiếu nại đến tận cùng cho khách hàng.
- Phối hợp thực hiện các chương trình khách hàng bí mật/telesales cùng với các khối kinh doanh
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho Ngân hàng
2. Thực hiện cập nhật các quy trình, văn bản, chính sách, sản phẩm mới của Ngân hàng liên quan đến khách hàng.
3. Chăm sóc KH đa kênh tích hợp : zalo, webchat, facebook, video call, chat box, đảm bảo mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng 24/7
3. Cập nhật, lưu trữ thông tin, dữ liệu thu thập được từ khách hàng và cung cấp cho các phòng ban liên quan, phục vụ việc phát triển sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên Nam
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngân hàng.
- Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết tốt về các hoạt động và sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Về kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
- Về kỹ năng, phẩm chất:
- Phát âm tiếng Việt chuẩn, lưu loát, truyền cảm, thính lực tốt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt; Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng xử lý tính huống nhanh, linh hoạt.
- Khả năng làm việc với cường độ công việc cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trung tâm Anh ngữ Nam Đô chuyên cung cấp dịch vụ giáo dục chất lượng cao, đào tạo học viên có đủ năng lực, phẩm chất, kĩ năng tiếng Anh để làm việc trong môi trường hội nhập quốc tế:
- Là địa chỉ cung cấp các khoá học tiếng Anh chất lượng cao và đáng tin cậy cho khách hàng, mang đến chất lượng đào tạo theo chuẩn quốc tế .
- Với đội ngũ giáo viên Việt Nam và Quốc tế có trình độ chuyên môn cao, giàu tâm huyết làm nền tảng phát triển cho các dịch vụ của Trung tâm Anh ngữ Nam Đô.
- Trung Tâm luôn tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung giúp nhân viên phát triển tốt nhất năng lực bản thân.
- Sự trưởng thành của Trung tâm Anh ngữ Nam Đô đi đôi với lợi ích lâu dài của giáo viên, nhân viên.
Giá trị cốt lõi :
- Học viên: Lấy học viên là trọng tâm dịch vụ.
- Giáo viên: là nòng cốt và nền tảng sức mạnh của Trung tâm Anh ngữ Nam Đô.
- Nhân viên: con người là cốt lõi cho sự vươn lên của Trung tâm Anh ngữ Nam Đô.
- Xã hội: hoạt động như một thành viên có trách nhiệm trong cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe 100%
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại …
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- Công Ty Tnhh Anh Ngữ Nam Đô - TRUNG TÂM ANH NGỮ NAM ĐÔ được thành lập vào năm 2016
Mission
Trung Tâm luôn tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung giúp nhân viên phát triển tốt nhất năng lực bản thân.