Mô tả công việc
- Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề về kỹ thuật cho Đối tác/ khách hàng
- Thực hiện các thao tác kỹ thuật tích hợp ứng dụng trên nền tảng Map4D
- Thu thập và cập nhật dữ liệu bản đồ từ nhiều nguồn khác nhau
- Phân tích dữ liệu basemap có sẵn, đánh giá mức độ dữ liệu
- Nắm bắt công nghệ nền tảng Map4D Hỗ trợ kinh doanh trong quá trình làm việc với khách hàng
- Xây dựng ứng dụng cho phép thu thập, cập nhật dữ liệu một cách nhanh chóng
- Đảm bảo chất lượng dữ liệu chính xác
- Xử lý sự cố mạng nội bộ, máy tính nhân viên tại VP HCM
- Phối hợp thực hiện việc duy trì server của công ty hoạt động ổn định.
- Chịu trách nhiệm về mặt kỹ thuật cho toàn bộ chi nhánh Miền Nam
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Khoa học máy tính, Công nghệ thông tin hoặc lĩnh vực liên quan.
Có kinh nghiệm (cho vị trí Kinh nghiệm) hoặc kiến thức vững chắc (cho vị trí Mới tốt nghiệp)
- - Có kinh nghiệm và kiến thức trong việc vận hành SQL/ No SQL databases và search engines (PostgreSQL, MongoDB, Elasticsearch, etc...)
- - Hiểu biết chung về computer, network architecture, khái niệm security.
- - Có kinh nghiệm và hiểu biết về các Web/API/Mobile Applications.
- - Có kinh nghiệm và hiểu biết tốt về hệ thống kiến trúc Cloud
- - Hiểu biết về version control system Git (Github)
- - Đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh.
* CÓ KIẾN THỨC VÀ KINH NGHIỆM VỀ THU THẬP DỮ LIỆU BẢN ĐỒ LÀ MỘT LỢI THẾ:
- Nắm được cấu trúc dữ liệu Geojson, Shapefile
- Sử dụng thành thạo, ArcMap, QGis,…
- Am hiểm các phương pháp biên thập, thu thập, tạo lập các dữ liệu bản đồ
- Có hiểu biết về các opensource liên quan hệ sinh thái OpenStreetMap
- Có kinh nghiệm làm việc xử lý dữ liệu bản đồ
CÔNG TY TNHH APERIA SOLUTIONS là công ty dẫn đầu về các giải pháp SaaS cho ngành Thanh toán và Tuân thủ . Aperia là một công ty tư vấn quản lý và fintech có trụ sở tại Texas, chuyên tạo ra các ứng dụng SaaS tùy chỉnh và các giải pháp dựa trên phần mềm khác cho ngành thanh toán, ngân hàng và xử lý.
Được thành lập vào năm 1999, Aperia cung cấp nền tảng thông tin kinh doanh, quản lý rủi ro, tuân thủ và thông tin khách hàng. Với các văn phòng tại Dallas, Washington DC và Việt Nam, Aperia là một tổ chức toàn cầu có nhịp độ phát triển nhanh, luôn nỗ lực nâng cao hiệu quả trong các hoạt động tuân thủ, rủi ro và dịch vụ khách hàng.