Việc làm Aperia Solutions Vietnam Co Ltd

Cập nhật 17/08/2024 13:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH APERIA SOLUTIONS (Aperia Solutions Vietnam Co Ltd)
UI/UX Designer Expert
Aperia Solutions Vietnam Co Ltd 4.3★
67 đánh giá 15 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Phát triển khung sườn, mô hình trực quan và nguyên mẫu, cùng các giao diện thân thiện với người dùng cho nền tảng web và di động, đảm bảo phù hợp với mục tiêu kinh doanh.

Develop wireframes, mockups, and prototypes, annd user-friendly interfaces for web and mobile platforms, ensuring alignment with business objectives.

- Phát triển Hệ thống Thiết kế và liên tục thúc đẩy sự phát triển cũng như việc áp dụng Hệ thống Thiết kế, đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả thiết kế trên tất cả các nền tảng.

Develop Design System and continuously champion the growth and adoption of the Design System, ensuring design consistency and efficiency across all platforms.

- Tiến hành nghiên cứu người dùng và kiểm thử khả năng sử dụng để hiểu sâu nhu cầu và những điểm khó khăn của người dùng. Chuyển đổi những hiểu biết đó thành các giải pháp UI/UX sáng tạo và hiệu quả, ưu tiên sự hài lòng của người dùng và mục tiêu kinh doanh.

Conduct user research and usability testing to deeply understand understand user needs and pain points. Translate those insights into innovative ance effective UIX solitions that prioritize user satisfaction and business goals.

- Hợp tác hiệu quả với bộ phận phát triển sản phẩm số, kỹ sư và các bên liên quan trong suốt quá trình thiết kế. Truyền đạt rõ ràng các quyết định thiết kế và tác động đến các bên liên quan dựa trên nghiên cứu người dùng và những hiểu biết dựa trên dữ liệu.

Partner effectively with product owners, engineers, and other stakeholders throughtout the design process. Clearly communicate dedsign decisions and influence stakeholders based on user research and data-driven insights

- Luôn nắm bắt các xu hướng UI/UX, các phương pháp tốt nhất và công nghệ tiên tiến để áp dụng những thiết kế đổi mới.

Stay updated on UI/UX trends, best practices, and emerging technologies to implement innovative designs.

Yêu Cầu Công Việc

A. Năng lực Kiến thức, Kinh nghiệm / Knowledge capacity, Experience

1. Bằng cấp: Đại Học hoặc sau đại học (ưu tiên). Các chuyên ngành Kinh Tế, Ngân hàng, Marketing, Công nghệ/  BA or Master (preferred). Major: Economic, Banking, Marketing, Technology

2.  Kinh Nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các công ty TMĐT, Ngân hàng số, Tài Chính Tiêu Dùng, Fintech/ Edutech/ Insutech, v.v. / At least 02 years of experience at similar position at e-commerce companies, Digital Banking, Consumer Finance, Fintech, Edutech, Insutech, etc.

3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh: Thông thạo Nghe - Nói - Đọc - Viết/ English: Fluent in Listenning - Speaking - Reading - Writing

4. Am hiểu sản phẩm, dịch vụ, chính sách của đơn vị: Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ của ngành tài chính tiêu dùng và ngân hàng./ Deep understanding of products and services of the Consumer Finance and Banking Sector

B. Năng lực, kỹ năng chuyên môn / Competence, Professional skills

1. Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như Marketing, IT, và Kinh doanh để đảm bảo các chiến lược trải nghiệm khách hàng một cách liền mạch./ Work closely with other departments such as Marketing, IT, and Sales to ensure customer experience strategies seamlessly implemented.

2. Tham gia vào các dự án liên bộ phận để cải thiện trải nghiệm khách hàng và quy trình kinh doanh. / Participate in cross-departmental projects to improve customer experience and business processes.

3. Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ/ Communication & relationship- building skill

4. Cộng tác: xuất sắc trong việc thương lượng, trao đổi và xây dựng sự đồng thuận giữa các nhóm làm việc/ Collaboration: Exellent in working with and building consensus across cross-departmental teams

5. Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt/ Good in Problem solving

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH APERIA SOLUTIONS (Aperia Solutions Vietnam Co Ltd)
Aperia Solutions Vietnam Co Ltd Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
12 Sông Thao, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY TNHH APERIA SOLUTIONS là công ty dẫn đầu về các giải pháp SaaS cho ngành Thanh toán và Tuân thủ . Aperia là một công ty tư vấn quản lý và fintech có trụ sở tại Texas, chuyên tạo ra các ứng dụng SaaS tùy chỉnh và các giải pháp dựa trên phần mềm khác cho ngành thanh toán, ngân hàng và xử lý. 

Được thành lập vào năm 1999, Aperia cung cấp nền tảng thông tin kinh doanh, quản lý rủi ro, tuân thủ và thông tin khách hàng. Với các văn phòng tại Dallas, Washington DC và Việt Nam, Aperia là một tổ chức toàn cầu có nhịp độ phát triển nhanh, luôn nỗ lực nâng cao hiệu quả trong các hoạt động tuân thủ, rủi ro và dịch vụ khách hàng. 


Review Aperia Solutions Vietnam Co Ltd

4.3
67 review

Những nghề phổ biến tại Aperia Solutions Vietnam Co Ltd

Bạn làm việc tại Aperia Solutions Vietnam Co Ltd? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Aperia Solutions Vietnam Co Ltd

Aperia Solutions Vietnam Co Ltd

Click để đánh giá