Mô tả công việc
• Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để giải đáp thắc mắc (chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm...) và ghi nhận thông tin lên hệ thống.
• Xác minh và cập nhật thông tin, ý kiến từ khách hàng/ đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài Call Center
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm.
• Sinh viên có định hướng học hỏi, phát triển ở mảng Dịch vụ khách hàng.
• Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng.
Quyền lợi được hưởng
• Hỗ trợ dấu mộc và số liệu báo cáo thực tập.
• Hỗ trợ phí gửi xe (nếu có)
• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
• Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
• Xem xét thăng tiến lên nhân viên chính thức sau thời gian thưc tập.
• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty.
Thời gian làm việc: linh động, có thể đăng kí ca 8 tiếng/ngày hoặc 4 tiếng/ngày trong khung giờ 8:00 - 18:00.
Địa chỉ làm việc: CHI NHÁNH BELLSYSTEM24 VN - 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
Công ty TNHH ASAMA Hoàng Hà chuyên cung cấp các loại sản phẩm về massage trị liệu cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các nhân viên văn phòng hoặc người có triệu chứng đau mỏi vai gáy, bệnh về xương khớp.
ASAMA luôn tạo ra môi trường làm việc đầy động lực, nơi mà mọi thành viên có thể khuyến khích nhau cùng phát triển và đóng góp ý kiến. Công ty luôn tạo ra điều kiện để các thành viên học tập, rèn luyện và có sự thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra ASAMA luôn chú trọng đến việc xây dựng môi trường làm việc thoải mái, để các thành viên có thể tự do sáng tạo và có đam mê nhiệt huyết trong công việc, vì chính các thành viên đang làm việc tại ASAMA là tài sản quý giá nhất.