Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua tổng đài bảo hành hoặc email bảo hành của Công ty.
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
- Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
- Chuyển các thông tin bảo hành đến các bộ phận liên quan.
- Phối hợp với Trưởng nhóm làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề
- Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
- - Tốt nghiệp CD hoặc DH trở lên
- - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, call center, tư vấn viên...
- - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng điện tử, điện lạnh.
- - Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- - Nhanh nhẹn, kỹ năng giải quyết tình huống nhạy bén.
*Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần. T2 - T6 và T7 hoặc Chủ nhật từ 08:00 - 17:00
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH ASAMA Hoàng Hà chuyên cung cấp các loại sản phẩm về massage trị liệu cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các nhân viên văn phòng hoặc người có triệu chứng đau mỏi vai gáy, bệnh về xương khớp.
ASAMA luôn tạo ra môi trường làm việc đầy động lực, nơi mà mọi thành viên có thể khuyến khích nhau cùng phát triển và đóng góp ý kiến. Công ty luôn tạo ra điều kiện để các thành viên học tập, rèn luyện và có sự thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra ASAMA luôn chú trọng đến việc xây dựng môi trường làm việc thoải mái, để các thành viên có thể tự do sáng tạo và có đam mê nhiệt huyết trong công việc, vì chính các thành viên đang làm việc tại ASAMA là tài sản quý giá nhất.