Mô tả công việc
VAI TRÒ:
Xây dựng kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng, phát triển các dịch vụ của Bệnh viện.
NHIỆM VỤ
– Tìm kiếm và phát triển các kênh mang nguồn khách hàng đến cho bệnh viện.
– Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, tổ chức, cá nhân có khả năng phát triển khách hàng.
– Phối hợp với các phòng Marketing để cùng triển khai thực hiện việc hội thảo, sự kiện… theo kế hoạch trong từng giai đoạn nhằm tiếp thị, quảng bá chất lượng dịch vụ của Bệnh viện và tìm kiếm khách hàng nhằm tối ưu hóa doanh số.
– Phát triển, duy trì đội ngũ cộng tác viên để khai thác khách hàng mới.
– Cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh trên thị trường, từ đó có ý kiến đề xuất với Ban lãnh đạo Bệnh viện, phòng Marketing tập đoàn cho các chương trình phát triển khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia chế độ BHXH theo qui định
- 12 ngày phép trong năm.
- Các chính sách phúc lợi (Sinh nhật. hiếu hỉ, thưởng tháng 13……) theo quy chế của Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế, Bệnh viện.
- Giao tiếp tốt, trình bày ý tưởng tốt.
- Khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt.
- Có mục tiêu công việc rõ ràng, hướng đến kết quả.
- Có thể đi công tác và làm việc ngoài giờ.
- Làm việc trong môi trường áp lực cao.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH ASAMA Hoàng Hà chuyên cung cấp các loại sản phẩm về massage trị liệu cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các nhân viên văn phòng hoặc người có triệu chứng đau mỏi vai gáy, bệnh về xương khớp.
ASAMA luôn tạo ra môi trường làm việc đầy động lực, nơi mà mọi thành viên có thể khuyến khích nhau cùng phát triển và đóng góp ý kiến. Công ty luôn tạo ra điều kiện để các thành viên học tập, rèn luyện và có sự thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra ASAMA luôn chú trọng đến việc xây dựng môi trường làm việc thoải mái, để các thành viên có thể tự do sáng tạo và có đam mê nhiệt huyết trong công việc, vì chính các thành viên đang làm việc tại ASAMA là tài sản quý giá nhất.