Mô tả công việc
Về KiotViet:
Với hơn 13 năm và hơn 1,500 con người để tạo nên một KiotViet của ngày hôm nay, chúng tôi hiểu rằng các thành viên, từ quá khứ tới tương lai, là nền tảng cho KiotViet của ngày hôm nay và bệ phóng để vươn tới một KiotViet của ngày mai. KiotViet cam kết một môi trường làm việc chia sẻ thành công, cùng chung trách nhiệm;
Trung tâm dịch vụ khách hàng trên toàn quốc tại khu vực Đà Nẵng- Hà Nội- HCM với gần 150 nhân sự luôn sẵn sàng hỗ trợ và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Bạn sẽ làm gì:
Mục tiêu:
Mục tiêu của nhân viên Dịch vụ khách hàng khối Successful là giúp khách hàng đạt được sự hiệu quả, dễ dàng trong việc sử dụng phần mềm KiotViet bằng việc tìm hiểu nhu cầu, vấn đề và đưa ra những hỗ trợ, giải đáp, tư vấn cụ thể cho khách hàng.
Công việc:
Dịch vụ khách hàng (70%)
- Ghi nhận các khiếu nại từ khách hàng & phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý theo đúng quy trình.
- Đào tạo, hướng dẫn sử dụng phần mềm, phần cứng cho khách hàng mới.
- Trực tiếp hỗ trợ khách hàng được giao, tìm hiểu nhu cầu, vấn đề của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và vận dụng kỹ năng nghiệp vụ đã được đào tạo để đưa ra tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng.
Kỹ thuật (30%)
- Kiểm tra chất lượng đường truyền internet hiện tại của khách hàng, đề xuất giải pháp khắc phục vấn đề mạng/nhà cung cấp.
- Giải quyết các vấn đề kỹ thuật liên quan đến mạng khi sử dụng phần mềm và phần cứng của công ty.
- Phối hợp với nhà mạng/nhà thầu (nếu có) để lựa chọn và lắp đặt đường truyền phù hợp.
- Thiết kế và tư vấn giải pháp hạ tầng mạng phù hợp (lựa chọn thiết bị, cấu trúc mạng, giải pháp bảo mật...).
- Khảo sát, phân tích nhu cầu và tình hình hiện tại của khách hàng về hạ tầng mạng.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng cài đặt và cấu hình thiết bị của công ty.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế và triển khai hạ tầng mạng.
- Kỹ năng đàm phán và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Kiến thức về các thiết bị mạng (router, switch, firewall...) và công nghệ mạng hiện đại (Cloud, SDN...).
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Viễn thông hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Sẵn sàng đi công tác.
- Có phương tiện đi lại.
- Kinh nghiệm làm việc với khách hàng FnB quy mô lớn (điểm cộng)
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành.
Quyền lợi
- Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe hàng năm.
- Tham gia các câu lạc bộ công ty miễn phí như Yoga, đọc sách, công nghệ, v.v.
- Làm việc trong một trường trung và năng động.
- Làm việc từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy.
- Được hưởng các quyền lợi và quyền lợi theo quy định của pháp luật (nghỉ lễ, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, v.v.).
- Được cung cấp một máy tính hiệu suất cao và thiết bị làm việc hiện đại.
- Tiền thưởng cho các ngày lễ, Tết, sinh nhật và các lợi ích đặc biệt khác cho các thành viên trong gia đình, cùng với các hoạt động thú vị khác nhau trong suốt cả năm.
- Cơ hội và thăng tiến nghề nghiệp tốt, có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
- Mức thu nhập hấp dẫn, tương xứng với kỹ năng và kinh nghiệm làm việc của bạn.
- Địa điểm làm việc:
Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Hoàn Kiếm
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 02:00:03
Công ty TNHH ASAMA Hoàng Hà chuyên cung cấp các loại sản phẩm về massage trị liệu cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các nhân viên văn phòng hoặc người có triệu chứng đau mỏi vai gáy, bệnh về xương khớp.
ASAMA luôn tạo ra môi trường làm việc đầy động lực, nơi mà mọi thành viên có thể khuyến khích nhau cùng phát triển và đóng góp ý kiến. Công ty luôn tạo ra điều kiện để các thành viên học tập, rèn luyện và có sự thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra ASAMA luôn chú trọng đến việc xây dựng môi trường làm việc thoải mái, để các thành viên có thể tự do sáng tạo và có đam mê nhiệt huyết trong công việc, vì chính các thành viên đang làm việc tại ASAMA là tài sản quý giá nhất.