Mô tả công việc
- Hỗ trợ đại lý và khách hàng: chính sách bán hàng, sản phẩm, quy trình ký HĐ đại lý
- Thực hiện các thủ tục tính hoa hồng đại lý, hoa hồng sales và phối hợp với kế toán để thanh toán HH, hoàn cọc, nhắc nợ
- Triển khai các chương trình, sự kiện bán hàng, hoạt động thúc đẩy bán hàng và quảng bá sản phẩm
- Kiểm soát việc tuân thủ của đại lý theo quy định HĐ đại lý: quảng cáo, truyền thông, dẫn xem căn hộ/biệt thự
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Am hiểu về Marketing, bán hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về BĐS hoặc các ngành tài chính, dịch vụ, chăm sóc khách hàng
- Nam/Nữ tốt nghiệp Đại học trở lên, ngoại hình ưa nhìn, có khả năng đi công tác ở các tỉnh
- Biết sử dụng phần mềm SAP và excel tốt là một lợi thế
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có tư duy dịch vụ khách hàng và chịu áp lực công việc tốt
Quyền lợi
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của Bộ luật lao động
- Mức lương cạnh tranh
- Được ký HĐLĐ chính thức sau thời gian thử việc
- Hưởng các phúc lợi đãi ngộ hấp dẫn từ tập đoàn Vingroup
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 02:00:03
Công ty TNHH ASAMA Hoàng Hà chuyên cung cấp các loại sản phẩm về massage trị liệu cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các nhân viên văn phòng hoặc người có triệu chứng đau mỏi vai gáy, bệnh về xương khớp.
ASAMA luôn tạo ra môi trường làm việc đầy động lực, nơi mà mọi thành viên có thể khuyến khích nhau cùng phát triển và đóng góp ý kiến. Công ty luôn tạo ra điều kiện để các thành viên học tập, rèn luyện và có sự thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra ASAMA luôn chú trọng đến việc xây dựng môi trường làm việc thoải mái, để các thành viên có thể tự do sáng tạo và có đam mê nhiệt huyết trong công việc, vì chính các thành viên đang làm việc tại ASAMA là tài sản quý giá nhất.