Mô tả công việc
- Khai thác thêm nhu cầu mua thêm hàng của khách hàng.
- Liên hệ bằng điện thoại với khách hàng ĐÃ và ĐANG sử dụng sản phẩm của công ty theo data có sẵn.
- Hỗ trợ khách giải đáp thắc mắc về sản phẩm, hướng dẫn khách sử dụng sản phẩm đúng cách.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ thực hiện công việc.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí telesale, chăm sóc khách hàng, kinh doanh.
Không yêu cầu đúng ngành sản phẩm, được TGĐ trực tiếp đào tạo về sản phẩm.
- Kỹ năng
Phản ứng nhanh.
Giọng nói dễ nghe, truyền cảm
Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục
Kiên nhẫn, xử lý các tình huống khi bị khách hàng từ chối.
Quyền lợi
Thu nhập: 8 – 10 triệu (gồm lương cứng + lương hiệu suất + thưởng)
Môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Nghỉ phép năm 12 ngày/năm
Đóng BHXH, BHYT, Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
Review lương định kỳ 1 năm/1 lần hoặc theo hiệu quả công việc.
Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party....
Được khuyến khíchđề xuất những ý tưởng sáng tạo, dự án mới
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 02:00:03
Công ty TNHH ASAMA Hoàng Hà chuyên cung cấp các loại sản phẩm về massage trị liệu cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các nhân viên văn phòng hoặc người có triệu chứng đau mỏi vai gáy, bệnh về xương khớp.
ASAMA luôn tạo ra môi trường làm việc đầy động lực, nơi mà mọi thành viên có thể khuyến khích nhau cùng phát triển và đóng góp ý kiến. Công ty luôn tạo ra điều kiện để các thành viên học tập, rèn luyện và có sự thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra ASAMA luôn chú trọng đến việc xây dựng môi trường làm việc thoải mái, để các thành viên có thể tự do sáng tạo và có đam mê nhiệt huyết trong công việc, vì chính các thành viên đang làm việc tại ASAMA là tài sản quý giá nhất.