Việc làm AVADA GROUP

Cập nhật 14/12/2024 12:40
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH AVADA GROUP
Customer Success
AVADA GROUP
45 việc làm 18 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 17 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/04/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hà Đông, Hà Nội
Mô tả công việc

- Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải khi sử dụng các sản phẩm của Avada (sản phẩm web app cho eCommerce: Shopify, Magento, WooCommerce).

- Phối hợp với các thành viên trong team support và team developer để phân tích và đưa ra giải pháp tốt nhất cho các vấn đề của khách hàng.

- Thay mặt công ty quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đồng hành cùng khách hàng để họ đạt được kết quả tốt nhất.

- Lắng nghe feedbacks của khách hàng và đề xuất giải pháp tới trưởng nhóm Customer Success.

- Đề xuất nội dung (FAQs, introduction, video ideas...) hỗ trợ khách hàng.

- Theo dõi các cập nhật công nghệ mới về Shopify app, nâng cao kiến thức và hiểu biết của bản thân về Shopify và hệ thống app của Avada.

Phúc lợi
Được đi du lịch hàng năm
Hưởng chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty (thăm hỏi ốm, đám cưới, thai sản…).
Thưởng nóng, ngay - thưởng bỏng tay khi hoàn thành dự án, đạt hiệu quả công việc. Thả ga tiêu pha với lương tháng 13, thưởng Tết.
Được sử dụng miễn phí tất cả các tiện ích của công ty: trà, cafe, bánh kẹo, hoa quả...không gian bếp xinh đẹp sẽ giúp bạn luôn được “tẩm bổ” đầy đủ.
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc hiện đại
Phụ cấp gửi xe, phụ cấp đi lại theo quy định, đóng gói BH y tế cao cấp,..
Hưởng đầy đủ 12 ngày phép 1 năm
Làm việc linh hoạt (làm việc trên công ty và làm việc ở nhà)
Mức lương hấp dẫn, tương xứng với năng lực và hiệu quả làm việc. Xét tăng lương 2 lần/năm.
Tham gia các hoạt động team-building, dã ngoại, sinh nhật thành viên, đá bóng, từ thiện... được công ty tổ chức thường xuyên. Tham gia các CLB chạy, đá bóng, boardgame, văn nghệ … sau giờ làm việc.
Cơ hội được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu, được hỗ trợ và giúp đỡ tận tình từ chuyên gia.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp nice, nhiệt tình và tràn đầy nhiệt huyết.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tiếng Anh đọc và viết tốt. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS 6.5 hay TOEIC 750 trở lên (hoặc trình độ tương đương).

- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng. Có hiểu biết tốt và nhạy cảm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.

- Nhạy cảm với insight của khách hàng: có kĩ năng phân tích và đánh giá tốt.

- Có thái độ học hỏi tuyệt vời, là người biết lắng nghe và có kỹ năng giao tiếp tốt.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Avada Group (Mageplaza), Tập đoàn Avada tự hào là một doanh nghiệp trẻ có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu phần mềm, cung cấp giải pháp Thương mại điện tử hoàn hảo cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Tập đoàn Avada với tiền thân là Công ty TNHH Mageplaza, được nghiên cứu và thành lập từ năm 2014. Trong suốt giai đoạn phát triển của mình, Tập đoàn Avada luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm tốt nhất với những tính năng ưu việt, nổi trội, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với sự lớn mạnh không ngừng, chúng tôi luôn ý thức được vai trò quan trọng của nguồn nhân lực trong sự phát triển của công ty. Chúng tôi hiểu được giá trị cốt lõi của công ty nằm ở chính đội ngũ nhân viên và luôn nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và trẻ trung. Tập đoàn Avada luôn tạo mọi điều kiện có thể để giúp các bạn thỏa sức sáng tạo, trao đổi và học hỏi lẫn nhau.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch trong nước và nước ngoài 
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
  • Xây dựng đội ngũ (team building)

Lịch sử thành lập

  • 2021: Công ty được thành lập

Mission

  • Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Những nghề phổ biến tại AVADA GROUP

Bạn làm việc tại AVADA GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AVADA GROUP

AVADA GROUP

Click để đánh giá