* Công tác Lễ tân - Văn Thư:
- Chủ động hỗ trợ tiếp tân trong việc tổ chức lễ tân, tiếp tân xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín;
- Chuẩn bị các cuộc họp theo lịch của BGĐ bao gồm cả tiếp đón khách hàng (chuẩn bị gồm nước, trà, bánh kẹo, hoa quả, quà, phòng, bàn ghế,... trước khi cuộc họp diễn ra);
- Soạn thảo, tổng hợp và lưu trữ văn bản - hồ sơ.
* Công tác Hành chính:
- Quản lý cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc (chi phí văn phòng: thuê văn phòng, điện, nước, gửi xe,...; dịch vụ, vệ sinh văn phòng; quản lý phòng họp; ...)
- Quản lý và mua sắm, sửa chữa, bảo dưỡng các tài sản, trang thiết bị, vật tư văn phòng (máy móc, thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, đồng phục, ...)
- Hỗ trợ các thủ tục pháp lý; chuẩn bị cho các kế hoạch công tác của BGĐ và các phòng ban (visa, vé tàu xe, vé máy bay, khách sạn, nhà hàng, …)
- Hỗ trợ các sự kiện nội bộ, teambuilding của dự án, phòng ban & công ty;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.