Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Support CS on customer service activities.
2. Support ensuring the customer enquiries and requests are addressed in a timely manner.
3. Support handling customer complaints according to the Company procedures and service standard.
4. Support coordinating with internal teams and suppliers to ensure the product quality and customers’ requirements are met.
5. Assist other team members, provide supports and report to Supervisor/ Team Leader.
Yêu Cầu Công Việc
1. Final year students or fresher can commit working 40hrs/week
2. Good written, verbal and telephone communication skills. Fluently in English
3. Good data entry and organizational skills. Detail oriented and good follow-up skills
4. Ability to effectively manage many priorities and issues.
5. Understanding of applicable computer systems, such as Microsoft Office, Lotus Notes, and function specific software.
6. Can provide internship recommendation letter
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,3 Tr - 6,3 Tr VND
Avery Dennison là thương hiệu chuyên cung cấp các loại giấy in tem nhãn với chất lượng hàng đầu thế giới. Các ứng dụng và công nghệ của Avery Dennison được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp sản xuất trên thị trường, nhất là trong ngành quản lý công nghiệp bằng các mã vạch và dãy số. . Avery Dennison đã tồn tại trong hơn 80 năm và đã đạt được danh tiếng vững chắc với sự đổi mới và chất lượng hàng đầu trong ngành công nghiệp.
Review Avery Dennison
Lương cao, phúc lợi tốt, người lao động có tiếng nói
Các chế độ phúc lợi khá và mức lương tuyệt vời cho công việc tương tự trong khu vực
Môi trường thúc đẩy sự cải tiến liên tục.Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp