Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Develop and execute recruitment plans and processes.
Post, search, screen, interview and evaluate candidates.
Manage candidate data, recruitment reports and employer branding.
Support other HR-related tasks.
Welcome successful candidates and conduct orientation for new employees.
Yêu Cầu Công Việc
University graduate, preferably in Human Resources Management or related field.
Minimum 2 years of experience in recruitment.
Good communication and candidate assessment skills, proficient in office software.
Dynamic, good at teamwork, able to withstand pressure.
Good planning, organizing and time management skill.
Effective communication, presentation and negotiation skill.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Bán lẻ Phương Nam (PNC) là một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, phát hành sách, báo, văn hóa phẩm, sản xuất & phát hành Audio video, dịch vụ in ấn, liên kết xuất bản, kinh doanh hệ thống Nhà sách Phương Nam trên toàn quốc, cụm rạp chiếu phim CGV, phân phối các sản phẩm nhãn hiệu Disney … Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những tiện ích chuẩn mực và thiết thực khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống Nhà sách Phương Nam, Công ty Phương Nam đã và đang mở rộng hình thức Bookcafe tại các nhà sách nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi đến với hệ thống Nhà sách Phương Nam.