Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hợp đồng
1.1 Soạn thảo hợp đồng & phát hành bộ hợp đồng theo quy trình
1.2 Soạn thảo phụ lục hợp đồng theo quy trình
1.3 Giải thích điều khoản hợp đồng cho khách hàng nếu cần.
Nhiệm vụ 2: Cập nhật thông tin nội dung Hợp đồng lên hệ thống
2.1 Thực hiện nhập liệu các thông tin nội dung Hợp đồng đã phát hành cho khách hàng theo mẫu/quy trình/quy định được ban hành lên phần mềm/file thống kê, hoàn thành báo cáo theo yêu cầu công việc.
2.2 Trích xuất dữ liệu từ file thống kê hoặc từ phần mềm khi có yêu cầu.
Nhiệm vụ 3: Theo dõi công nợ và xử lý công nợ khách hàng
3.1 Kiểm tra, theo dõi công nợ khách hàng:
- Lập kế hoạch, thực hiện theo dõi việc thu hồi nợ khách hàng đảm bảo đạt KPI.
- Tổng hợp báo cáo tình hình công nợ khách hàng.
3.2 Xử lý công nợ khách hàng:
- Thiết lập danh sách các khách hàng có lịch sử nợ chậm thanh toán, mất khả năng thanh toán và thông báo cấp quản lý để có hướng xử lý kịp thời.
- Đề xuất các biện pháp ngăn ngừa tình trạng khách hàng chậm thanh toán, nợ xấu.
- Thương thảo với khách hàng về các biện pháp xử lý công nợ khách hàng.
Nhiệm vụ 4: Giải quyết các đề nghị của khách hàng
- Thực hiện và theo dõi việc giải quyết đề nghị liên quan đến công nợ/thanh lý/chuyển nhượng của khách hàng theo quy trình.
- Phối hợp các phòng ban liên quan đề xuất các phương án giải quyết đề nghị/ khiếu nại của khách hàng và trình cấp quản lý.
- Thương thảo với khách hàng về các biện pháp giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kinh tế, Luật, Ngữ văn hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Kiến thức cơ bản về kế toán, luật, thị trường bất động sản Kiến thức chuyên môn về chăm sóc khách hàng
- Hiểu biết về tín dụng ngân hàng là một lợi thế Kiến thức pháp luật – chuyên ngành bất động sản
- Kỹ năng soạn thảo văn bản/Hợp đồng
- Kỹ năng đọc hiểu nhanh tài liệu, văn bản pháp luật
- Có khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
- Khả năng quản lý các mối quan hệ, giải quyết tranh chấp
- Quản lý và bảo mật thông tin khách hàng
- Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm
- Khả năng chịu áp lực công việc cao Khả năng phân tích và ra quyết định
- Kỹ năng quản lý thời gian Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm
Tăng lương
Du lịch
Đào tạo
Bảo hiểm sức khỏe
Kể từ khi thành lập hơn 17 năm trước, Nexgen đã trở thành nhà sản xuất giải pháp đóng gói hàng đầu cho ngành bán lẻ, may mặc và giày dép bằng cách lắng nghe khách hàng và đáp ứng nhanh chóng và nhanh chóng nhu cầu của họ. Việc Nexgen tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ bền vững thực sự và đầu tư vào chuỗi cung ứng được tối ưu hóa là một cách tiếp cận độc đáo trong ngành và là một trong những lý do chính khiến khách hàng chọn Nexgen làm nhà cung cấp chiến lược toàn cầu của họ.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006 bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành, Nexgen tập trung vào việc đơn giản hóa mọi thứ từ quy trình sáng tạo đến thực hiện đơn hàng, sử dụng các công nghệ tiên tiến để tăng hiệu quả và nâng cao dịch vụ khách hàng.
Mission
Chúng tôi đang suy nghĩ về tính bền vững trên mỗi bước đi. Từ cách chúng tôi sản xuất sản phẩm cho đến vật liệu tạo ra chúng, Nexgen tìm cách sử dụng các giải pháp thân thiện với môi trường cho cả sản phẩm và hành tinh đứng vững trước thử thách của thời gian.