Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến tăng, giảm chứng khoán của khách hàng như: lưu ký, rút lưu ký, phong tỏa, giải tỏa chứng khoán, thực hiện quyền...
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ liên quan đến sản phẩm, dịch vụ tại quầy, qua tổng đài và các kênh mạng xã hội. Theo sát để đảm bảo vấn đề của khách hàng được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng cũng như các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp.
Tham gia nghiệm thu hệ thống và các tính năng liên quan tới Khách hàng.
Quản lý và lưu trữ hồ sơ liên quan tới các nghiệp vụ đã thực hiện.
Thực hiện các công việc khác theo phân côngTrình độ học vấn: Cử nhân chuyên ngành: Tài chính, Kinh tế, Truyền thông, Quan hệ công chúng...
Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công việc tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty chứng khoán
Nữ độ tuổi từ 23-30, ngoại hình ưa nhìn.
Có kiến thức cơ bản về chứng khoán, khả năng nắm bắt công việc và kiến thức sản phẩm nhanh nhạy
Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục và giao tiếp tốt
Có kỹ năng giải quyết xung đột, xử lý từ chối, linh hoạt trong công việc
Có tinh thần trách nhiệm cao và đảm bảo tiến độ công việc được giao
Thành thạo Microsoft Office và các công cụ số phục vụ cho công việcMức lương cạnh tranh - thỏa thuận theo năng lực.
Thưởng hiệu quả kinh doanh theo performance ((từ 2 - 4 tháng lương), review tăng lương định kỳ hàng năm, thưởng các ngày lễ/tết theo quy chế công ty.
Đội ngũ phát triển sản phẩm sáng tạo, không ngừng học hỏi và phát triển trong môi trường tài chính - chứng khoán.
Tham gia các hoạt động teambuilding, văn hóa, thể thao chung của công ty, môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chú trọng phát triển đội ngũ.
Kể từ khi thành lập hơn 17 năm trước, Nexgen đã trở thành nhà sản xuất giải pháp đóng gói hàng đầu cho ngành bán lẻ, may mặc và giày dép bằng cách lắng nghe khách hàng và đáp ứng nhanh chóng và nhanh chóng nhu cầu của họ. Việc Nexgen tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ bền vững thực sự và đầu tư vào chuỗi cung ứng được tối ưu hóa là một cách tiếp cận độc đáo trong ngành và là một trong những lý do chính khiến khách hàng chọn Nexgen làm nhà cung cấp chiến lược toàn cầu của họ.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006 bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành, Nexgen tập trung vào việc đơn giản hóa mọi thứ từ quy trình sáng tạo đến thực hiện đơn hàng, sử dụng các công nghệ tiên tiến để tăng hiệu quả và nâng cao dịch vụ khách hàng.
Mission
Chúng tôi đang suy nghĩ về tính bền vững trên mỗi bước đi. Từ cách chúng tôi sản xuất sản phẩm cho đến vật liệu tạo ra chúng, Nexgen tìm cách sử dụng các giải pháp thân thiện với môi trường cho cả sản phẩm và hành tinh đứng vững trước thử thách của thời gian.