Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Triển khai bán hàng
- Xây dựng, phát triển các mối quan hệ Khách hàng ưu tiên tiềm năng cần có để hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng.
- Triển khai các hoạt động bán hàng tới KHCN hàng ngày: đặt lịch hẹn bán hàng; gặp mặt Khách hàng để giới thiệu sản phẩm và bán hàng; chốt bán hàng với Khách hàng,…
- Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày lên Ban lãnh đạo điểm giao dịch.
- Theo dõi, chăm sóc Khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với PVcomBank.
- Thực hiện bán chéo Sản phẩm KHCN cho các KHDN/KHDNL và ngược lại.
Hoạt động tín dụng
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của Khách hàng;
- Phối hợp với Khách hàng thực hiện ký kết hồ sơ vay và thực hiện thủ tục Giao dịch bảo đảm.
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh, việc trả nợ/tất toán của Khách hàng để đề xuất biện pháp xử lý kịp thời tới Phụ trách điểm giao dịch.
- Trực tiếp quản lý danh mục nợ xấu theo phân công của Phụ trách điểm kinh doanh.
- Kiểm tra, kiểm soát hồ sơ tín dụng KHCN của Chuyên viên phát triển KHUT phụ trách tại chi nhánh theo phân công của Phụ trách điểm kinh doanh trước khi trình cấp có thẩm quyền phê duyệt giải ngân.
Quản lý hoạt động
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý
- Quản lý, hỗ trợ bán hàng cho các Chuyên viên phát triển KHUT theo phân công của lãnh đạo.
- Hỗ trợ Phụ trách điểm giao dịch truyền đạt, đào tạo, triển khai quy trình, quy chế, chính sách cho nhân viên cấp dưới.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc các ngành thương mại có liên quan
- Hiếu biết về quy trình tín dụng
- Hiểu biết sâu về sản phẩm, dịch vụ có liên quan, và những rủi ro kèm theo
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ư tiên có 01 năm kinh nghiệm làm CV KHUT.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập hơn 17 năm trước, Nexgen đã trở thành nhà sản xuất giải pháp đóng gói hàng đầu cho ngành bán lẻ, may mặc và giày dép bằng cách lắng nghe khách hàng và đáp ứng nhanh chóng và nhanh chóng nhu cầu của họ. Việc Nexgen tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ bền vững thực sự và đầu tư vào chuỗi cung ứng được tối ưu hóa là một cách tiếp cận độc đáo trong ngành và là một trong những lý do chính khiến khách hàng chọn Nexgen làm nhà cung cấp chiến lược toàn cầu của họ.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006 bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành, Nexgen tập trung vào việc đơn giản hóa mọi thứ từ quy trình sáng tạo đến thực hiện đơn hàng, sử dụng các công nghệ tiên tiến để tăng hiệu quả và nâng cao dịch vụ khách hàng.
Mission
Chúng tôi đang suy nghĩ về tính bền vững trên mỗi bước đi. Từ cách chúng tôi sản xuất sản phẩm cho đến vật liệu tạo ra chúng, Nexgen tìm cách sử dụng các giải pháp thân thiện với môi trường cho cả sản phẩm và hành tinh đứng vững trước thử thách của thời gian.
Review Nexgen packaging
Giờ làm việc linh hoạt, văn hóa của công ty rất thoải mái. Ban quản lý thích quản lý vi mô, nhỏ lẻ (id)
Đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ. Không gian văn phòng được bảo trì tốt và thoải mái. Nhưng quản lý kém, không có cơ hội phát triển cho nhân viên. (gl)
Giờ làm việc linh hoạt, lãnh đạo dễ gần và khiến bạn cảm thấy như gia đình. Không khí làm việc khá vui vẻ. (gl)