Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
- Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
- Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm quản trị trải nghiệm khách hàng trên 01 năm tại các công ty, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tới khách hàng hoặc các agency tư vấn về chương trình trải nghiệm khách hàng.
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng, có khả năng kỹ năng phân tích, hiểu biết chuyên sâu về các phương pháp nghiên cứu khảo sát khách hàng.
- Kỹ năng excel/ BI tốt, phân tích thống kê và xây dựng các báo cáo tự động.
- Phong cách chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao.
- Năng lực phản biện và bảo vệ quan điểm nghề nghiệp.
- Quản trị thời gian và hiệu suất.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo đội nhóm tốt.
- Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh tốt.
- Sẵn sàng thực hiện công tác thực địa và đi công tác khi được yêu cầu.
- Sẵn sàng làm việc khi phát sinh công việc ngoài giờ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập hơn 17 năm trước, Nexgen đã trở thành nhà sản xuất giải pháp đóng gói hàng đầu cho ngành bán lẻ, may mặc và giày dép bằng cách lắng nghe khách hàng và đáp ứng nhanh chóng và nhanh chóng nhu cầu của họ. Việc Nexgen tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ bền vững thực sự và đầu tư vào chuỗi cung ứng được tối ưu hóa là một cách tiếp cận độc đáo trong ngành và là một trong những lý do chính khiến khách hàng chọn Nexgen làm nhà cung cấp chiến lược toàn cầu của họ.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006 bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành, Nexgen tập trung vào việc đơn giản hóa mọi thứ từ quy trình sáng tạo đến thực hiện đơn hàng, sử dụng các công nghệ tiên tiến để tăng hiệu quả và nâng cao dịch vụ khách hàng.
Mission
Chúng tôi đang suy nghĩ về tính bền vững trên mỗi bước đi. Từ cách chúng tôi sản xuất sản phẩm cho đến vật liệu tạo ra chúng, Nexgen tìm cách sử dụng các giải pháp thân thiện với môi trường cho cả sản phẩm và hành tinh đứng vững trước thử thách của thời gian.
Review Nexgen packaging
Giờ làm việc linh hoạt, văn hóa của công ty rất thoải mái. Ban quản lý thích quản lý vi mô, nhỏ lẻ (id)
Đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ. Không gian văn phòng được bảo trì tốt và thoải mái. Nhưng quản lý kém, không có cơ hội phát triển cho nhân viên. (gl)
Giờ làm việc linh hoạt, lãnh đạo dễ gần và khiến bạn cảm thấy như gia đình. Không khí làm việc khá vui vẻ. (gl)