Mô tả công việc
Giám sát công tác hành chính- Kiểm soát ngân sách hành chính PNJP và theo dõi báo cáo các tiến độ công việc theo file date của bộ phận.
- Theo dõi và thanh toán các chi phí: điện, nước, điện thoại,...
- Xây dựng các thủ tục, quy định liên quan đến việc quản trị hành chính trong phạm vi được phân công.
- Giám sát việc đặt hàng và lập kế hoạch cấp phát đồng phục PNJP.
- Quản lý, sắp xếp lịch họp.
- Cung cấp các dịch vụ: Vé máy bay, visa, khách sạn, tổ chức event,...
- Xây dựng các thủ tục, quy định liên quan đến việc quản trị hành chính.
- Kiểm tra định mức và cung cấp xăng phục vụ sản xuất, phục vụ xe ô tô Công ty.
- Quản lý tài xế, điều phối xe, thẻ taxi. Điều phối và kiểm tra/kiểm soát việc bảo trì, bảo dưỡng xe.
- Kiểm tra công tác chuẩn bị phòng họp: book phòng, cafe, trái cây, bánh kẹo, trà nước,...cho nhu cầu đào tạo, tiếp khách, hội họp theo đề xuất hoặc chủ trương được duyệt.
- Soạn thảo công văn, ban hành và lưu trữ.
- Cung cấp suất ăn: trưa, giãn ca, lệch ca,...
- Kiểm soát nhu cầu văn phòng phẩm hàng tháng của các khu vực sản xuất và phòng ban theo định mức ban hành.
- Giám sát việc mua sắm trang bị tài sản, CCDC, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng tài sản, chi phí khác: xăng, điện, nước SX và tiêu dùng.
Kiểm tra, giám sát công tác quản lý tài sản.
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện hợp đồng, đối chiếu và đề nghị thanh toán theo thực tế.
- Phối hợp với Công đoàn, bộ phận y tế kiểm tra cơm và đánh giá nhà thầu.
- Thực hiện việc thanh lý tài sản khi tài sản không còn nhu cầu sử dụng theo quy định công ty
- Giám sát kế hoạch phòng ngừa, khắc phục, theo dõi sửa chữa nhỏ, sửa chữa lớn.
- Theo dõi, kiểm tra tài sản hư hỏng khi có đề xuất xin thay để có hướng xử lý hoặc hỗ trợ.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Chịu áp lực công việc
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Bằng cấp: Tốt nghiệp ĐH trở lên
- Vi tính văn phòng thành thạo
Quyền lợi
- 12 ngày phép/ năm
- Các hoạt động tập thể và công đoàn
- Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Thưởng dịp lễ Tết, thưởng các ngày Lễ đặc biệt
- Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Lương tháng 13 và thưởng thành tích
- Chính sách cơm trưa
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 02:30:03
Tập đoàn XIANG QUAN được thành lập vào năm 1994, tổng công ty tại thành phố Đông Quản, thành phố sản xuất nổi tiếng của Trung Quốc, nằm ở trung tâm của vòng kinh tế Quảng Châu và Thâm Quyến, công ty phát triển mạnh mẽ, Công ty có đội ngũ nhân viên thiết kế và quản lý chuyên nghiệp, từ khai phát đến thiết kế cung cấp đầy đủ dịch vụ cho khách hàng. Với hơn 1000 nhân viên và diện tích hơn 8000 mét vuông. Công Ty TNHH Bao Bì XIANGQUAN( Việt Nam) là một trong những công ty con của tập đoàn, chủ yếu Sản xuất tem và hướng dẫn sử dụng,Công ty nằm ở thành phố Nhơn Trạch, hiện có 100 công nhân viên.