Mô tả công việc
- Phụ trách công việc báo cáo, tổng hợp báo cáo của các Phòng/Bộ phận (định kỳ, phát sinh)
- Đề xuất mua sắm, quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao, …phục vụ hoạt động của Bộ phận theo ngân sách được phê duyệt
- Quản lý hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ
- Kiểm soát và quản lý đồng phục, tài sản cố định, trang thiết bị, công cụ hỗ trợ công việc theo quy định của Công ty
- Phụ trách các công việc Hành chính tại BQL Vinhomes Sân Gofl Củ Chi
>>> Làm việc tại: Ban quản lý Vinhomes Sân Gofl Củ Chi- Đường 51, X.Tân Thông Hội, H.Củ Chi, TP HCM
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành, độ tuổi tối đa: 35 tuổi
- Sử dụng tốt Excel, Word
- Nhanh nhẹn, chịu khó và tích cực tham gia các phong trào…
- Có kinh nghiệm soạn thảo văn bản, làm các báo cáo tổng hợp
- Yêu thích công việc liên quan đến giấy tờ, hành chính, văn thư
Quyền lợi
- Làm việc tại CTY BĐS số 1 Việt Nam, Mức thu nhập từ 10 TRIỆU trở lên
- Được hưởng chế độ và chính sách đãi ngộ của Công ty (khám sức khoẻ định kỳ, phép năm, lễ tết, lương tháng 13, hiếu hỉ...)
- Ký hợp đồng lao động chính thức sau 60 ngày thử việc, ổn định- lâu dài
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
- Tham gia các hoạt động tham quan, nghỉ mát của công ty
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật Lao động, công ty mua gói bảo hiểm sức khỏe Vingroup
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 01:20:03
Tập đoàn XIANG QUAN được thành lập vào năm 1994, tổng công ty tại thành phố Đông Quản, thành phố sản xuất nổi tiếng của Trung Quốc, nằm ở trung tâm của vòng kinh tế Quảng Châu và Thâm Quyến, công ty phát triển mạnh mẽ, Công ty có đội ngũ nhân viên thiết kế và quản lý chuyên nghiệp, từ khai phát đến thiết kế cung cấp đầy đủ dịch vụ cho khách hàng. Với hơn 1000 nhân viên và diện tích hơn 8000 mét vuông. Công Ty TNHH Bao Bì XIANGQUAN( Việt Nam) là một trong những công ty con của tập đoàn, chủ yếu Sản xuất tem và hướng dẫn sử dụng,Công ty nằm ở thành phố Nhơn Trạch, hiện có 100 công nhân viên.